Giải mã sự biến mất của ôtô 350 triệu đồng ở Việt Nam
Số lượng lựa chọn ôtô trong tầm giá 350 triệu tại Việt Nam đang không nhiều, phần lớn là các mẫu xe điện cỡ nhỏ, trong khi xe xăng gần như đã không còn chỗ đứng.
289 kết quả phù hợp
Số lượng lựa chọn ôtô trong tầm giá 350 triệu tại Việt Nam đang không nhiều, phần lớn là các mẫu xe điện cỡ nhỏ, trong khi xe xăng gần như đã không còn chỗ đứng.
Sau Thái Lan, nhà máy Suzuki ở Ấn Độ nhiều khả năng cũng dừng sản xuất Suzuki Ciaz, đẩy mẫu sedan cỡ B vào một tương lai khá mờ mịt.
Phân khúc SUV đô thị nối dài sự sôi động bằng màn ra mắt của loạt xe mới. Nhiều hãng còn lựa chọn SUV cỡ B làm mẫu xe đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam.
Toyota Yaris Cross chinh phục nhiều người vợ bởi giá trị bền vững, đồng thời vẻ ngoài thể thao và tính năng an toàn cũng thu hút các ông chồng quan tâm công nghệ.
Số liệu từ báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy lượng xe máy cá nhân tại Việt Nam hiện cao gấp 11 lần phương tiện xe 4 bánh.
Honda CR-V, HR-V hay Toyota Yaris Cross đều đang được hưởng ưu đãi dao động hàng chục đến hơn 200 triệu đồng trong tháng đầu năm.
Phiên bản hybrid của Suzuki XL7 có vài thay đổi nhỏ ở ngoại thất, còn trang bị nội thất được nâng cấp nhẹ.
Tính đa dạng của các mẫu xe cộng với xu hướng mua sắm ôtô gầm cao khiến SUV điện trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại nhiều nơi.
Nhiều mẫu xe gầm cao tiền tỷ đang được hãng triển khai khuyến mại theo các hình thức khác nhau với tổng giá trị ưu đãi hàng trăm triệu đồng.
Mitsubishi Attrage, Toyota Vios hay Honda Accord đều đang được giảm hàng chục triệu đồng để thu hút khách hàng.
Kodiaq thế hệ mới dự kiến sẽ mạnh mẽ hơn bản tiền nhiệm vì được tinh chỉnh khối động cơ xăng tăng áp.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Kết hợp chính sách hỗ trợ từ Chính phủ cùng chương trình ưu đãi của hãng, khách hàng hưởng lợi kép khi mua xe Toyota Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross trong tháng 9.
Mitsubishi Xpander nhỉnh hơn về độ rộng rãi, trong khi Suzuki XL7 Hybrid lại ăn điểm nhờ trang bị nội thất.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Cả 2 mẫu xe mới được GAC lên kế hoạch mở bán tại Việt Nam đều là MPV, SUV cỡ lớn hạng sang, phân khúc vốn kén người dùng và nhiều cái tên cộm cán.
VinFast Fadil, Ford Ecosport hay Mazda3 đều từng là những cái tên gây "sốt" trên thị trường xe Việt, tuy nhiên đến hiện tại, không phải cái tên nào cũng còn giữ được sức nóng.
Không chỉ thể hiện sức hút ở sự tiện nghi cùng những tính năng công nghệ chất lượng trên thiết kế SUV đa dạng, GLB nay đặc biệt hấp dẫn với mức giá bán mới.