5 item thu đông khiến tín đồ thời trang FOMO ‘đứng ngồi không yên’
Tạm quên những lớp áo khoác cồng kềnh, sân chơi thời trang mùa lạnh năm nay nhường chỗ cho item cơ bản với cách phối linh hoạt, phù hợp nhiều hoàn cảnh.
254 kết quả phù hợp
Tạm quên những lớp áo khoác cồng kềnh, sân chơi thời trang mùa lạnh năm nay nhường chỗ cho item cơ bản với cách phối linh hoạt, phù hợp nhiều hoàn cảnh.
Từ Nhật Bản sang Hàn Quốc, Âu Mỹ rồi chinh phục cả thế giới, Maison Kitsuné tung hoành 2 thập kỷ với triết lý uyển chuyển “kiểu cáo”.
Hồng Nhung gây chú ý nhờ các clip dí dỏm và được gọi vui là “cô bán phở xinh nhất Tuyên Quang”. Đằng sau đó là lịch làm việc hơn 18 tiếng/ngày.
Thảm đỏ Met Gala 2025 chứng kiến sự đổ bộ của mốt không quần. Xu hướng này được các ngôi sao như Lisa, Charlie XCX và Sabrina Carpenter lăng xê nhưng không được đánh giá cao.
Cửa hàng cho thuê áo dài ở TP.HCM bất ngờ vì dịp lễ 30/4 này, nhu cầu khách tìm thuê tăng vọt so với mọi năm. Đặc biệt, áo dài truyền thống được ưu tiên hơn cả.
Người đào Pi bất ngờ khi Pi Network giảm sản lượng khai thác đến 50%; cùng lúc đó giá Pi tiếp tục tăng không theo quy luật tiền mã hoá.
Công an Nghệ An phá thành công chuyên án, bắt giữ 17 đối tượng trong đường dây đánh bạc trực tuyến xuyên quốc gia với tổng số tiền giao dịch hơn 10 triệu USDT (tương đương hơn 250 tỷ đồng).
Phụ nữ châu Âu đang dần từ bỏ thói quen tắm nắng ngực trần, nguyên nhân đến từ nỗi lo về lão hóa da và e ngại bị chụp hình lén, lan truyền trên mạng xã hội.
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Newsfeed Rate ghi nhận trang phục đón hè mát mẻ, đa dạng của các tín đồ thời trang, từ bikini đến resort wear.
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
Khi Internet bị thao túng bởi các thuật toán, vòng đời của các nội dung trên mạng xã hội ngày càng ngắn đi, kèm theo đó là những số liệu thổi phổng, ai cũng có thể lên xu hướng.
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Lần đầu tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Lisa (BlackPink) nhiệt tình lăng xê mốt không quần.
Trên thảm đỏ và mạng xã hội, corset đang gây sốt trở lại. Bất chấp cảnh báo về sức khỏe, Kim Kardashian, Anya Taylor-Joy vẫn tiếp tục lăng xê những thiết kế bó sát.
Theo The Guardian, gen Z tại Mỹ đến thư viện không chỉ vì mục đích học tập hay đọc sách mà còn để giao lưu, kết nối, sáng tạo nội dung.
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Là món đồ giữ ấm tốt trong mùa đông, song áo phao thường bị đánh giá là có thiết kế xấu. Quan điểm này không còn đúng khi áo phao đa dạng màu sắc, kiểu dáng thống trị đường phố.