YouTuber gốc Việt từng 'áp lực vì quá nổi tiếng' giờ ra sao?
Sau khi kết hôn và sinh 2 con, Tina Yong (35 tuổi) có sự thay đổi trong mảng nội dung. Cô được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn.
386 kết quả phù hợp
YouTuber gốc Việt từng 'áp lực vì quá nổi tiếng' giờ ra sao?
Sau khi kết hôn và sinh 2 con, Tina Yong (35 tuổi) có sự thay đổi trong mảng nội dung. Cô được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Thấy gì từ hình xăm gây tranh cãi của tân Hoa hậu Hoàn vũ Phương Linh
Hình xăm trên tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 Nguyễn Hoàng Phương Linh gây tranh cãi, làm dấy lên cuộc đối thoại rộng hơn về trào lưu bài xăm trong giới trẻ.
Đàn ông tìm đến dao kéo để có cơ bụng 6 múi
Thay vì chỉ tập gym hay ăn kiêng, nhiều đàn ông ở Mỹ chi hàng nghìn USD để phẫu thuật thẩm mỹ, sở hữu cơ bụng 6 múi.
Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Cách uống vitamin C làm trắng da hiệu quả
Hiện nay, sử dụng vitamin C giúp làm đẹp, trắng da là xu hướng thịnh hành của ngành thẩm mỹ nhưng không phải ai cũng biết sử dụng vitamin C đúng cách để đạt được mục đích tối ưu.
Trào lưu tiêm botox vào bàn chân
Không chỉ dừng lại ở công dụng xóa nếp nhăn hay làm thon gọn khuôn mặt, tại Anh, botox giờ đây còn được tiêm vào bàn chân để giúp giảm đau khi mang giày cao gót.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Gen Z ‘trường N’ ghi dấu với loạt giải thưởng khởi nghiệp xanh
Hai dự án của sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) - trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTTU) gây ấn tượng khi đoạt nhiều giải thưởng danh giá.
Bí quyết làm đẹp từ bên trong với sữa bắp non LOF
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng được hội chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà được các nàng xem như “trợ thủ làm đẹp”?
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Trào lưu chi hàng nghìn USD đưa chó, mèo đi du lịch ở Trung Quốc
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc muốn đi du lịch cùng thú cưng mặc cho gặp nhiều khó khăn trong việc tìm phương tiện di chuyển và chỗ ở phù hợp.
Thấy gì từ xu hướng nâng ngực, chăm sóc da của nam giới TP.HCM?
Sau khi đặt túi độn với kích thước vừa phải, vùng ngực của nam thanh niên căng phồng như các bó cơ phát triển khi tập gym.
Rủi ro từ trào lưu đeo lens một bên mắt như Sơn Tùng M-TP
Đeo lens màu xanh lá cây ở một mắt khi biểu diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt, song dấy lên lo ngại về mức độ rủi ro của hành động này.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Cách rửa mặt để có làn da ‘tráng gương’ như Jun Ji Hyun
Nữ chính trong phim "Vì sao đưa anh đến" gây ấn tượng với làn da rạng rỡ và mịn màng. Cách cô duy trì làn da sáng bóng này vẫn là một bí ẩn với nhiều người.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.