Phúc Long đóng 2 cửa hàng đắc địa ở Sài Gòn và cuộc chiến mặt bằng
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.
365 kết quả phù hợp
Phúc Long đóng 2 cửa hàng đắc địa ở Sài Gòn và cuộc chiến mặt bằng
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.
Cách dùng ví điện tử thông minh, tiết kiệm 2 triệu đồng mỗi tháng
Việc sử dụng ví điện tử khi thanh toán mang đến những khả năng tiết kiệm mà bạn không ngờ tới.
6 bí quyết để trở nên 'cứng cốt cách' dành cho giới trẻ
“Cứng cốt cách” đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ theo dõi và tìm hiểu nhờ cổ vũ tinh thần năng động, chăm chỉ tập thể thao, giúp đỡ mọi người và không ngừng phấn đấu.
Food blogger Hà thành rủ nhau review snacks đến từ Mỹ
“Cơn sốt” Auntie Anne’s từ các idol Hàn Quốc đã tràn về Việt Nam, khiến giới food blogger đứng ngồi không yên và phải check-in review bằng được.
Ăn uống kết hợp trải nghiệm - xu hướng không hạ nhiệt trong hè này
Khám phá ẩm thực kết hợp với trải nghiệm đa giác quan là hot trend giới trẻ khó lòng bỏ qua trong mùa hè này.
Kinh doanh ăn uống thời công nghệ - đâu là giải pháp thành công?
Hàng ăn vừa và nhỏ, theo hình thức hộ gia đình hay tự phát xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phố lớn. Trong thời đại 4.0, đâu là giải pháp thành công cho các đơn vị này?
Uống bia từ 10 tuổi, dịch màu trà sữa đầy trong khớp gối
Người đàn ông 29 tuổi nghiện bia lâu ngày khiến khớp gối tụ dịch, gây khó khăn khi di chuyển.
Những chiếc tủ lạnh đã ‘tiến hóa’ cùng cuộc sống người Việt thế nào?
Từ một đồ vật với nhiệm vụ duy nhất là giữ đồ ăn tươi lâu, chiếc tủ lạnh đã liên tục phát triển trong 20 năm qua để bắt kịp xu hướng “sống xanh, ăn sạch” của người trẻ hiện đại.
Những vấn đề khiến trẻ thiếu hụt năng lượng trong độ tuổi đến trường
Dinh dưỡng kém làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, khả năng nhận thức và học tập của trẻ trong độ tuổi đến trường.
Bỏ Trung Quốc qua VN, nhà máy ồ ạt tuyển quân, lương tới 8.000 USD
Theo công ty nhân sự Navigos, làn sóng dịch chuyển nhà máy, dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam đang đặt doanh nghiệp Việt trước áp lực giữ chân nhân sự.
Luật sư: Đoàn Thị Hương phải được trả tự do như Siti Aisyah
Luật sư cũng như giới phân tích cho rằng việc trả tự do cho công dân Việt Nam là cần thiết và hợp lý vì cô cũng như Aisyah chỉ là những người bị lừa làm vật hy sinh trong vụ việc.
Thủ tướng: Cần tôn vinh những ‘anh hùng thầm lặng’ của ngành y
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế chính là những người anh hùng thầm lặng, thực hiện nhiệm vụ cao cả.
Chiếc bánh chưng và quan niệm ăn Tết của 2 thế hệ Y - Z
Thế hệ Y cùng bố mẹ trông nồi bánh chưng tới khi trời sáng, trong khi đó, thế hệ Z mua bánh chưng qua mạng và chờ shipper mang đến.
Lẩu bò Đà Lạt cập bến Sài thành khiến team mê thịt háo hức
Nếm một muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt đậm đà. Gắp miếng thịt bò, gân hoặc thăn bò chấm chao ớt sa tế, hội mê thịt hẳn sẽ cảm thấy không còn gì mãn nguyện hơn.
Họp lớp 20/11 và 1.001 nỗi lo ngày gặp lại bạn hiền
20/11 không chỉ là ngày học trò tri ân thầy cô mà còn là dịp để tụ tập họp lớp. Nhưng sự kiện được mong đợi này cũng đi kèm kha khá nỗi lo và những “niềm đau chôn giấu” khác.
Những tiêu chí du lịch khác biệt của thế hệ Z
Centennial (thế hệ Z) gồm các bạn trẻ sinh năm 1996-2010. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Expedia Media Solutions, thế hệ Z trung bình dành 29 ngày mỗi năm để du lịch.
Uống rượu bia sau khi tập thể dục nguy hiểm thế nào?
Nhiều người có thói quen rủ nhau đi uống bia sau khi tập luyện, nhất là vào mùa hè nóng nực. Tuy nhiên, điều này lại có tác động không tốt đến sức khỏe.
Trước sữa tươi trân châu đường đen, giới trẻ Sài Gòn 'cuồng' thứ gì?
Sữa tươi trân châu đường đen đang là thức uống "lên ngôi" trong giới trẻ Sài Gòn. Trước đó, hàng loạt món ăn, thức uống cũng từng trở thành cơn sốt.
Vinasoy lọt top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở nông thôn
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
The Pizza Company phát triển dựa trên nền tảng cạnh tranh
Nhắc đến cạnh tranh, người ta thường nghĩ đến cuộc ganh đua giữa các đối thủ. Định nghĩa này có phần mở rộng hơn khi được viết bởi nhà điều hành thương hiệu The Pizza Company.