The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
432 kết quả phù hợp
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
TP.HCM bàn cách phát triển kinh tế đêm gắn với ẩm thực
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ chú trọng phát triển sản phẩm du lịch gắn với phát triển kinh tế đêm, trong đó ẩm thực là trụ cột quan trọng đóng góp vào chuỗi giá trị.
Cách uống cà phê, trà và rượu vang để kéo dài tuổi thọ
Nghiên cứu mới vào năm 2022 về những loại đồ uống phổ biến như nước, cà phê và trà được chứng minh là tốt cho sức khỏe.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Mẹo biến tấu cho bữa tiệc đa văn hóa mùa cuối năm
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
Chọn món chuẩn gu cho buổi tụ họp của nhóm bạn 'Tây và ta'
Bên cạnh mức độ hợp cạ, bữa ăn ngon với hương vị ấn tượng, đồ uống hợp gu cũng là yếu tố quan trọng tạo nên buổi tụ họp bạn bè ý nghĩa.
Michelin Guide góp phần đưa ẩm thực và du lịch Việt bước ra thế giới
Như lời hồi đáp cho khát khao được chạm vào ngôi sao Michelin danh tiếng, Michelin Guide chính thức lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group.
100.000 ca khúc mới phát hành mỗi ngày và bài toán tương lai nhạc Việt
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang là thị trường âm nhạc tiềm năng trong khu vực. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đa nền tảng là thời cơ đối với ca sĩ trẻ.
Khởi nghiệp bằng tình yêu với món ngon xứ Quảng
Cuộc trò chuyện cùng ông chủ Đặng Minh Trí thể hiện rõ ở anh một tình yêu lớn dành cho mì Quảng trộn - món ăn đặc sản miền Trung nắng gió.
Lời khuyên cho hội độc thân trong mùa Giáng sinh
Các chuyên gia cho rằng không nên để cái lạnh và cảm giác trống trải trong mùa Giáng sinh đánh lừa rằng bạn phải có người yêu.
Khám phá khách sạn dát vàng sang trọng bậc nhất thủ đô
Tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, khách sạn dát vàng Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake được xem là một trong những địa điểm lưu trú nổi bật của thủ đô.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Trang phục họa tiết thức ăn thành xu hướng
Ẩm thực đang là cảm hứng thời trang được nhiều nhà mốt ưa chuộng. Trong đó, trái cây và hải sản là hai hoạ tiết bắt mắt trên nhiều trang phục và sàn diễn.
Người trẻ và những bàn tiệc ngon, trọn vẹn cá tính
Đối với người trẻ, trải nghiệm ẩm thực giờ đây không chỉ là ăn ngon. Những món ăn với màu sắc hấp dẫn hay một ly bia vàng tươi có thể trở thành điểm nhấn cho bữa tiệc.
Những người yêu đương nhưng trốn chạy cam kết
Nhiều người trẻ luôn nồng nhiệt trong khoảng thời gian hẹn hò. Song, họ trở nên lo âu, có xu hướng trốn chạy khi đối phương bàn đến chuyện gắn bó dài lâu.
Lý do ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng thế giới
Các món ăn Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến và được lòng nhiều thực khách trên toàn thế giới.
Thú chơi 'lồng kính xanh' của giới trẻ
Mỗi tháng, Nhật Minh đều dành một khoản tiền để mua dụng cụ, nguyên liệu cho bể terrarium của mình. Đến lần thứ 3 thử làm, anh mới có thể nuôi thành công cây cối trong bể.
Vì sao hầu như món ăn nào của người Hàn cũng cho ớt
Người Hàn ăn được cay vì đã quen với điều này. Ớt từ lâu đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong món ăn của họ.
Á hậu Thụy Vân: 'Tôi khá cẩn thận khi đầu tư bất động sản'
Vừa qua, Á hậu Thụy Vân có chuyến tham quan “siêu thành phố biển”, đồng thời ghé thăm căn second home của gia đình tại NovaWorld Phan Thiet.
Không chỉ Gen Z, thế hệ nào cũng muốn giảm công việc
Bất kỳ thế hệ người lao động nào cũng cố gắng giải thoát mình khỏi áp lực công việc. Trong khi Gen Z tạo xu hướng "quiet quitting", millennials gọi nó là "lập ranh giới".