Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
183 kết quả phù hợp
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Công thức giữ sắc vóc hoàn hảo với dầu ô liu của ngọc nữ showbiz Việt
Dầu ô liu được chọn là "bảo bối" làm đẹp của nhiều người đẹp tại showbiz Việt và được nhiều ngôi sao trên thế giới ưu ái sử dụng suốt nhiều thập kỷ.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
3 loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch
Dù muốn tối giản chu trình chăm da khi đi du lịch, mọi người vẫn phải bỏ túi 3 nhóm sản phẩm này để đảm bảo làn da được căn bóng, không bị kích ứng.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Lý do triệu phú U50 'lão hóa ngược' không động một giọt cà phê
Ngày nay, nhiều người không còn bắt đầu ngày mới với một chút caffeine nữa, thay vào đó họ lại dốc sức đầu tư cho giấc ngủ.
Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Phụ huynh: Tôi sẽ nổi điên nếu con phải đọc văn có cảnh sex trần trụi
Phụ huynh, chuyên viên tâm lý không ủng hộ việc cho trẻ dưới 18 tuổi đọc sách miêu tả cảnh tình dục vì đó là những nội dung không phù hợp với lứa tuổi của các em.
Hương Giang trở thành đại sứ thương hiệu ABpharm tại Việt Nam
Ngày 17/4, Hoa hậu Hương Giang thông báo trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng mỹ phẩm ABpharm đến từ Hàn Quốc qua bộ ảnh hóa thân "nữ thần biển".
FPT Retail sẽ mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm nay
FPT Retail định hướng trở thành một công ty chăm sóc sức khoẻ, xây dựng hệ sinh thái khép kín, toàn diện.
Phòng khám da liễu Doctor Acnes tổ chức đa dạng talkshow, hội thảo
Trong bối cảnh phòng khám da liễu ngày càng nhiều, Doctor Acnes vẫn là địa chỉ chữa trị vấn đề về da được khách hàng tin tưởng.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Chi trăm triệu đồng sinh con đầu lòng
Chịu áp lực tài chính không nhỏ khi nuôi con tại thành phố lớn, nhiều gia đình tiết kiệm hơn trăm triệu đồng mới dám sinh con.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Đừng tắm cho trẻ nhỏ với quá nhiều dung dịch làm sạch
Một số bác sĩ đưa ra lời khuyên không nên để trẻ ngâm mình trong bồn tắm cho pha các dung dịch làm sạch như sữa tắm.
Nam giới thường có xu hướng chăm sóc da với các bước đơn giản hơn và ít chú ý đến các đặc điểm sinh lý khác biệt.
Thời của những cô gái 'ốc sên' đi làm như rong chơi
Làn sóng nhân viên nữ không thích áp lực và muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân đang lan rộng các văn phòng.
6 điều về dưỡng da không nhãn hàng nào nói với bạn
Trên nhãn mỹ phẩm, những thành phần có hàm lượng cao nhất sẽ được ghi đầu tiên. Ngoài ra, hiệu thuốc chính là một nơi mua sản phẩm dưỡng da uy tín.
Những style váy, áo đặt theo tên trái cây
Giới mộ điệu đang quan tâm đến những xu hướng thời trang xoay quanh ẩm thực. Hàng loạt các tên gọi "cô gái cà chua", "cô gái dâu tây"... phủ sóng mạng xã hội.
4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe dịp hè
Để chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến du lịch hè thú vị, việc bảo dưỡng, kiểm tra hoặc thay thế phụ tùng ôtô trước khi lên đường là yếu tố quan trọng.