'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
915 kết quả phù hợp
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Phương pháp làm đẹp bằng tinh trùng cá hồi của Kim Kardashian
Phương pháp làm đẹp da bằng tinh trùng cá hồi được nhiều người nổi tiếng sử dụng, nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Làn da nâu gây tranh cãi của Lisa
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á
Series podcast Behind The Beauty của Tri thức - Znews được trao giải Best Podcast trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông số châu Á năm 2024 của WAN-IFRA.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Hương Giang trở thành đại sứ thương hiệu ABpharm tại Việt Nam
Ngày 17/4, Hoa hậu Hương Giang thông báo trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng mỹ phẩm ABpharm đến từ Hàn Quốc qua bộ ảnh hóa thân "nữ thần biển".
Hiểm họa từ trào lưu niềng răng bằng kéo và keo
Niềng răng bỗng trở thành món phụ kiện thời trang gây sốt với Gen Z. Nhưng việc tự gắn chúng tại nhà bằng kéo và keo ẩn chứa nhiều mối nguy, thậm chí từng gây chết người.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Kem đánh răng Colgate Optic White Purple lần đầu ra mắt
Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, được thiết kế để trung hòa sắc vàng nhanh chóng và mang lại nụ cười rạng rỡ.
Trải nghiệm không gian gia dụng của showroom Duy Tân mới tại Hà Nội
Showroom đầu tiên tại Hà Nội là lời khẳng định của Duy Tân về mục tiêu cung cấp các sản phẩm nhựa gia dụng với chất lượng hàng đầu cho khách hàng thủ đô, cũng như khu vực miền Bắc.
TMV Nguyễn Nhung ứng dụng phong thủy trong điêu khắc chân mày
Hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Nhung tiên phong ứng dụng những hiểu biết về nhân tướng học vào lĩnh vực điêu khắc chân mày, giúp nhiều khách hàng tự tin với diện mạo mới.
Tranh cãi vì cơn sốt nam giới Trung Quốc trang điểm để đi hẹn hò
Nam giới Trung Quốc sẵn sàng trả 28 USD để đặt lịch trang điểm trước buổi hẹn hò đầu tiên. Có người còn đặt lịch làm tóc để gây ấn tượng với người yêu tương lai.
Vì sao hình tượng 'chị đẹp' thống trị thời trang?
Người mẫu trên 40 tuổi dần phủ sóng các sàn runway quốc tế. Trào lưu làm đẹp, ăn mặc theo các chị đẹp cũng được giới mộ điệu trong nước ủng hộ, hưởng ứng.