Saigon Expresso: Tìm thấy hai đứa trẻ 'mất tích' ở mái ấm Quan Âm
Thông tin về hai đứa trẻ "mất tích" ở mái ấm Quan Âm, xử phạt 3 cơ sở chân mày phong thủy tại TP.HCM, diễn biến bão Trà Mi... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
948 kết quả phù hợp
Thông tin về hai đứa trẻ "mất tích" ở mái ấm Quan Âm, xử phạt 3 cơ sở chân mày phong thủy tại TP.HCM, diễn biến bão Trà Mi... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Điểm chung của các cơ sở “chân mày phong thuỷ” là quảng cáo với nội dung điêu khắc chân mày, thay tướng đổi vận kèm hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng.
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Theo TS.BS Tống Hải, ngày càng có nhiều nam giới quan tâm đến các dịch vụ thẩm mỹ. Tuy nhiên, tỷ lệ thuận là gia tăng bệnh nhân gặp biến chứng vì thẩm mỹ hỏng.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc muốn đi du lịch cùng thú cưng mặc cho gặp nhiều khó khăn trong việc tìm phương tiện di chuyển và chỗ ở phù hợp.
Sau khi đặt túi độn với kích thước vừa phải, vùng ngực của nam thanh niên căng phồng như các bó cơ phát triển khi tập gym.
Đeo lens màu xanh lá cây ở một mắt khi biểu diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt, song dấy lên lo ngại về mức độ rủi ro của hành động này.
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
Xu hướng làm đẹp loại bỏ chân mày gợi liên tưởng đến bức chân dung nàng Mona Lisa nổi tiếng, được nhiều tín đồ makeup trên thế giới và cả Việt Nam hưởng ứng.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm khi chia sẻ quá trình tiêm tan môi trên MXH, cho thấy sự thoái trào của xu hướng thẩm mỹ "môi mọng" đang lan rộng.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nữ chính trong phim "Vì sao đưa anh đến" gây ấn tượng với làn da rạng rỡ và mịn màng. Cách cô duy trì làn da sáng bóng này vẫn là một bí ẩn với nhiều người.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Diễn viên Baifern Pimchanok (31 tuổi) có làn da ở tuổi 22 nhờ thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả và kiên trì.
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.