Sốc vì suy buồng trứng ở tuổi 30
Theo quan sát của nhiều chuyên gia, nhiều phụ nữ hiện nay có xu hướng suy buồng trứng khi mới ngoài 30 thay vì 45 tuổi như trước đây.
430 kết quả phù hợp
Sốc vì suy buồng trứng ở tuổi 30
Theo quan sát của nhiều chuyên gia, nhiều phụ nữ hiện nay có xu hướng suy buồng trứng khi mới ngoài 30 thay vì 45 tuổi như trước đây.
Khoe khéo đồ lót là xu hướng được các ngôi sao trong và ngoài nước như vợ chồng Justin Bieber, Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê, tiếp tục duy trì sức hút trong mùa mốt cuối năm.
Tại sao người giàu thích mặc quần đùi?
Quần đùi kết hợp với vest, blazer giúp outfit trở nên vừa trang nhã vừa thoải mái, được nhiều nữ triệu phú, CEO ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Căn bệnh 7 triệu người Việt mắc và 8 thực phẩm cần tránh xa
Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý phổ biến, dễ tái phát. Đây cũng là một trong các yếu tố tăng nguy cơ ung thư thực quản.
Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số báo chí giữa các nước ASEAN
Trong các ngày 6-9/12, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội thảo báo chí quốc tế “Quản trị toà soạn báo chí số: Lý luận, thực tiễn, kinh nghiệm tại khu vực ASEAN” tại Hà Nội.
Bài toán để xuất bản Việt Nam đổi mới, hội nhập và phát triển
Từ xu hướng xuất bản của thế giới đến bài toán để xuất bản Việt Nam đổi mới, hội nhập, phát triển và góc nhìn về trách nhiệm của Hội Xuất bản Việt Nam.
Những kỳ vọng của người làm xuất bản
Tăng cường các hoạt động để thúc đẩy thị trường, văn hóa đọc thời công nghệ số; thành lập trung tâm bản quyền... là những kỳ vọng của người làm sách với Hội Xuất bản.
Loạt sách tư vấn hẹn hò những năm 2000 'trỗi dậy' trên mạng xã hội
Thế hệ trẻ đang khám phá những hướng dẫn hẹn hò xưa cũ với hy vọng sẽ giúp họ có mối quan hệ tình ái theo ý muốn.
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Rủi ro khi gắn đá lên răng giống Lisa (BlackPink)
Xu hướng gắn phụ kiện đá quý được nhiều sao Hàn hưởng ứng. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo trào lưu này tồn tại một số nguy cơ cho sức khỏe răng miệng.
Sự trỗi dậy của cocktail gà nướng, thịt bò
Không phải trào lưu, cocktail pha chế từ đồ ăn hay cocktail mặn ngày càng phát triển, định vị chỗ đứng ở ngành đồ uống.
Sau khi làm IVF, nhiều phụ nữ có thể thụ thai tự nhiên
Theo thống kê trong 40 năm, cứ 5 phụ nữ sử dụng phương pháp điều trị sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con đầu lòng thì một người sẽ có thể thụ thai tự nhiên sau đó.
Nhiều băn khoăn về quy định giao dịch bất động sản phải qua sàn
Đại biểu Quốc hội đề nghị trao quyền quyết định giao dịch bất động sản cho nhà đầu tư, tạo cơ chế thông thoáng và không nhất thiết phải qua sàn.
Nền tảng IoT của Viettel có hơn 500.000 kết nối chỉ sau một tháng
Thông tin được chia sẻ tại Hội thảo Viettel M2M IoT diễn ra ngày 14/6 ở Hà Nội, với sự tham gia của diễn giả kỹ thuật, kinh doanh IoT từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Phát triển du lịch ẩm thực không chỉ dựa vào Michelin
Việc 55 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM nằm trong danh sách Michelin phần nào giúp thúc đẩy sản phẩm du lịch ẩm thực của thành phố.
Tương lai nào cho điều hòa nhiệt độ?
Con người vẫn sẽ phải tiếp tục phụ thuộc vào điều hòa truyền thống gây ra tác động tiêu cực cho môi trường trong khi đang tìm kiếm một công nghệ điều hòa nhiệt độ "sạch" hơn.
TP.HCM thuộc nhóm địa phương có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất cả nước
Theo khảo sát tình hình lao động của Ban IV, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng là những tỉnh, thành phố có tỷ lệ người lao động không có việc làm cao nhất, đều trên 30%.
Quần dài đến bắp chân thành mốt
Quần lửng đến bắp chân từng bị đánh giá thấp, không được ưa chuộng. Song, món đồ này có xu hướng trở lại trong mùa hè năm 2023 nhờ sự lăng xê của ngôi sao, nhà mốt.
Thời của trang sức không thể tháo ra
Trang sức vĩnh viễn không có móc khóa, được hàn lại trên cổ tay mang ý nghĩa của sự trường tồn, vĩnh cữu, hiện là xu hướng phụ kiện được quan tâm nhất năm 2023.
Vì sao giới siêu giàu không mặc lòe loẹt
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.