Giày adidas 4 ngón chân gây chia rẽ dư luận
Trong khi một số người dành lời khen ngợi cho tính sáng tạo của đôi sneakers adidas Superstar nối 4 ngón chân, nhiều ý kiến lại chỉ trích thiết kế kỳ quặc này.
6.476 kết quả phù hợp
Giày adidas 4 ngón chân gây chia rẽ dư luận
Trong khi một số người dành lời khen ngợi cho tính sáng tạo của đôi sneakers adidas Superstar nối 4 ngón chân, nhiều ý kiến lại chỉ trích thiết kế kỳ quặc này.
Du lịch nam giới, săn đồ si thành 'trend' 2025
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
Nhờ ChatGPT săn sale Black Friday hộ
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
Xếp hàng từ 4h30 để 'săn sale hộ' dịp Black Friday ở TP.HCM
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Xe Tesla thành 'phụ kiện' xa xỉ của Kim Kardashian, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Dấu hiệu cảnh báo sớm của ung thư cổ tử cung
Ung thư cổ tử cung giai đoạn sớm không có triệu chứng rõ ràng, khiến người bệnh chủ quan. Đôi khi, bệnh nhân bị ra máu âm đạo bất thường, sụt cân... thì tổn thương đã lan rộng.
Hot girl bóng đá Thanh Nhã ngày càng gợi cảm
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình thiên thần ma mị của Linh Ngọc Đàm và phong cách vừa năng động vừa quyến rũ của cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
Cao gót 'siêu khủng', bốt lông xù hết thời
Mary Janes cách điệu, bốt cao và giày mũi nhọn được các chuyên gia đánh giá cao trong mùa đông năm nay, trong khi giày bốt mũi vuông, cao gót, bốt lông xù... chính thức hết thời.
3 mẫu trang sức hoa ‘đốn tim’ tín đồ thời trang trong mùa đông
Trang sức họa tiết hoa lá được tín đồ thời trang săn đón nhờ màu sắc tươi tắn và cách đính đá nổi bật, góp phần tạo nên vẻ rạng rỡ, giàu sức sống cho phong cách mùa đông.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Chân váy tennis, quần legging ngập đường Trung Quốc
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.