Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
2.692 kết quả phù hợp
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Hàn Quốc đẩy mạnh du lịch quá cảnh cho khách Việt
Để thời gian quá cảnh tại Hàn không nhàm chán, tour trải nghiệm miễn visa quá cảnh Free Transit Tour và K-Stopover tại sân bay Incheon giúp du khách khám phá xứ sở kim chi thú vị.
Người trẻ Trung Quốc vay nợ vì thần tượng anime
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Khám phá triển lãm đa giác quan về robot Beso tại Thiso Mall Sala
Thiso Mall Sala giới thiệu triển lãm Besoverse, tái hiện hành tinh quê hương của robot Beso - Thei’a, mang đến trải nghiệm đa giác quan sống động kéo dài từ nay đến 2/1/2025.
Vòng hoa tang lễ trở thành 'vũ khí phong sát' mới của fan Kpop
Theo The Korea Times, vòng hoa chia buồn màu trắng đã trở thành mặt hàng yêu thích mới của người hâm mộ Kpop, làm hồi sinh thị trường hoa địa phương.
Hành trình sáng tạo độc đáo của nhà thiết kế huyền thoại gốc Việt
Sách “Quasar Khánh - Nhà thiết kế huyền thoại” tái hiện cuộc đời sáng tạo của một trong những nhà thiết kế tiên phong trong thế kỷ XX, người trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ sau.
Bánh cá chép nổi tiếng đang biến mất ở Hàn Quốc
Thực khách có thể khó tìm thấy bungeoppang (bánh cá chép) - thức bánh nổi tiếng của Hàn Quốc - trong thời gian tới.
GenZ chọn khác biệt hay theo số đông?
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Những hình ảnh đầu tiên về Samsung Galaxy S25 Ultra
Hình ảnh trong một đoạn video mới đây cho thấy mẫu smartphone cao cấp của Samsung có thiết kế bo tròn các góc, mềm mại hơn khi so sánh với Galaxy S24 Ultra.
CEO Grab VN: 'Thị trường Việt Nam độc nhất, riêng biệt, tiềm năng lớn'
10 năm có mặt tại Việt Nam cũng là từng ấy thời gian Grab nỗ lực mang đến hệ sinh thái đa dạng, cùng với các tiện ích công nghệ mới để phục vụ nhu cầu hàng ngày của người...
Cao gót 'siêu khủng', bốt lông xù hết thời
Mary Janes cách điệu, bốt cao và giày mũi nhọn được các chuyên gia đánh giá cao trong mùa đông năm nay, trong khi giày bốt mũi vuông, cao gót, bốt lông xù... chính thức hết thời.
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Sách Quốc gia là giải thưởng sách danh giá nhất trong nước
Khẳng định ý nghĩa Giải thưởng Sách Quốc gia trong đời sống xã hội, đại diện ban tổ chức thông tin thêm về những điểm mới của mùa giải thứ VII 2024.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Tăng trưởng và sức ảnh hưởng ngày càng lớn của mảng tự xuất bản tại Mỹ
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tự xuất bản, nhiều tác giả độc lập hiện dẫn đầu một số xu hướng văn học nóng nhất, theo Publishers Weekly.
7 ngành hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD
10 tháng đầu năm nay, có 31 mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD, chiếm gần 93% tổng kim ngạch xuất khẩu, trong đó 7 mặt hàng vượt 10 tỷ USD.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.