Tỷ lệ người trẻ mắc ung thư đường tiêu hóa gia tăng
Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết những bệnh ung thư liên quan đến đường tiêu hóa ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa.
229 kết quả phù hợp
Tỷ lệ người trẻ mắc ung thư đường tiêu hóa gia tăng
Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết những bệnh ung thư liên quan đến đường tiêu hóa ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa.
Làm sạch, dưỡng ẩm sâu và các cách chăm da mùa lạnh
Hàng rào bảo vệ da thường suy giảm đáng kể vào mùa đông. Dù có bất kỳ kiểu da nào, bạn cần đặt khoản dưỡng ẩm và làm sạch sâu lên hàng đầu.
Cách chọn đồ ăn nhanh, đồ uống đóng chai để hạn chế nguy hại
Dù không tối ưu về mặt lợi ích như thực phẩm tươi sống, đồ ăn chế biến sẵn, đóng hộp, chai vẫn luôn có mặt trong sinh hoạt hàng ngày vì tính tiện lợi.
Sống xanh kết hợp hướng thủy tại Salto Residence
Bên cạnh phong cách kiến trúc đương đại, tiện ích đa tầng độc đáo, yếu tố phong thủy hài hòa giữa không gian xanh cũng là lợi thế giúp Salto Residence chinh phục khách hàng.
Ung thư đại trực tràng ngày càng trẻ hóa
Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng cho biết bệnh nhân trẻ nhất ông từng điều trị là 21 tuổi. Bệnh nhân không phải phát hiện giai đoạn sớm, khi đến đã có hiện tượng tắc ruột.
Bắt nhịp đầu tư căn hộ du lịch biển tại Quy Nhơn
Sở hữu tốc độ phục hồi du lịch nhanh chóng và hạ tầng đồng bộ, xóa nhòa ranh giới địa lý, đô thị biển Quy Nhơn (Bình Định) đang đứng trước cơ hội bứt tốc.
Giá cả tăng cao và thị trường lao động thu hẹp đang tạo sức ép lớn lên Cục Dự trữ Liên bang Mỹ. Tuy nhiên, việc nâng lãi suất quá mạnh tay cũng có thể tạo ra sai lầm.
Chấp thuận đề xuất đầu tư dự án ven vịnh Cam Ranh gần 27.000 tỷ
Theo đề xuất, khu đô thị ven vịnh Cam Ranh có quy mô sử dụng đất hơn 1.250 ha, với vốn đầu tư khoảng 26.680 tỷ đồng.
Khó khăn của người trẻ chọn ra nước ngoài làm việc
Có kỹ năng, kinh nghiệm, nhiều người trẻ chọn làm việc ở nước ngoài. Họ chấp nhận áp lực cạnh tranh để đạt thu nhập tốt cùng cơ hội nghề nghiệp mới mẻ.
Món ăn của Lý Tử Thất cháy hàng
Công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu tiếp tục sản xuất và bán các sản phẩm do Lý Tử Thất làm, dù cả hai đang nảy sinh tranh chấp kiện tụng.
Nền pháp quyền Mỹ lung lay sau phán quyết tranh cãi về quyền phá thai
Trao đổi với Zing, một số chuyên gia luật cho rằng việc lật ngược Roe v. Wade đã đi ngược lại nguyên tắc "stare decisis" vốn có vai trò thiết yếu trong hệ thống pháp lý Mỹ.
Tọa độ vàng của phân khu Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen
Nhờ vị trí tâm điểm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa), phân khu thương mại Koto hứa hẹn đón trọn dòng khách lưu trú, với tiềm năng sinh lời lâu dài.
Chuyên gia nêu 3 lý do người mắc bệnh ung thư ngày càng trẻ hóa
Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ mắc bệnh ung thư cao trên thế giới và có xu hướng “trẻ hóa”. Nguyên nhân là người trẻ tiếp xúc với các tác nhân gây ung thư ngày càng sớm.
Người Mỹ thắt lưng buộc bụng vì giá cả leo thang
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Đường Thi Vịnh trượt ngã trên sân khấu
Trong sự kiện quảng bá của TVB, Đường Thi Vịnh gặp sự cố vấp ngã vì mang giày cao 13 cm. Tài tử Trần Sơn Thông và nhân viên hậu trường phải hỗ trợ nữ diễn viên.
Nước trái cây Joco - lựa chọn yêu thích của giới trẻ
Nước trái cây Joco mang đến cho giới trẻ trải nghiệm uống khác biệt nhờ sự hòa quyện sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên.
TP.HCM muốn bỏ xe xăng dầu, thay bằng xe điện trong tương lai
"Giao thông điện là cơ hội tuyệt vời cho TP.HCM, đây đồng thời là thách thức chuyển dịch từ động cơ đốt trong sang sử dụng phương tiện điện", bà Urda Eichhorst nói.
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
Giá hàng hóa tăng cao đe dọa kinh tế thế giới
Tình trạng giá nhiều loại hàng hóa quan trọng gia tăng khiến người dân và doanh nghiệp thay đổi hành vi tiêu dùng, đẩy kinh tế của nhiều quốc gia vào nguy cơ suy thoái.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.