Newsfeed Rate ghi nhận váy áo xuyên thấu ấn tượng của Lâm Minh, Thanh Thanh Huyền, Khánh Vy, song không đánh giá cao mái tóc "phản chủ" của Tín Nguyễn.
995 kết quả phù hợp
Newsfeed Rate ghi nhận váy áo xuyên thấu ấn tượng của Lâm Minh, Thanh Thanh Huyền, Khánh Vy, song không đánh giá cao mái tóc "phản chủ" của Tín Nguyễn.
Diện mốt không quần, xuyên thấu để tránh nóng dịp lễ 30/4
Thời tiết nắng nóng gay gắt trong dịp lễ 30/4-1/5 đòi hỏi các tín đồ thời trang lựa chọn trang phục thoáng mát, giải phóng cơ thể khỏi cảm giác bí bách, ngột ngạt.
Phim của Hồng Diễm chồng chất bi kịch
"Trạm cứu hộ trái tim" cho thấy số phận bất hạnh của những người phụ nữ trong phim, hầu hết không hạnh phúc trong hôn nhân.
Thảo Nhi Lê, Naomi gợi ý bikini đi biển dịp 30/4
Trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5, các tín đồ thời trang Việt đồng loạt đăng hình diện đồ bơi khi du lịch biển, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Tựa game Hello Café ra mắt tại Việt Nam
Hello Café - tựa game nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á - đã chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 22/4. Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác “cực chill” khi làm chủ tiệm café độc đáo.
'Hàng lậu' góp sức cho nền kinh tế Taylor Swift
Tại Mỹ, các cửa hàng trực tuyến tràn ngập đủ loại hàng hóa không chính hãng liên quan đến Taylor Swift, từ vòng tay tình bạn đến bodysuit giá hơn 1.000 USD.
Xuân Ca gợi cảm, vợ Quang Hải rườm rà
Newsfeed Rate chấm điểm cao cho Xuân Ca với set bikini trong suốt quyến rũ của nhà mốt Gucci. Trong khi đó, Chu Thanh Huyền lại gây thất vọng với cách phối đồ tham chi tiết.
Dấu hiệu cho thấy con bạn quá thông minh
Những đứa trẻ IQ cao có thể có hành vi hơi khác thường, nhưng đó lại dấu hiệu cho thấy các em có khả năng học hỏi và tiếp thu tốt hơn bạn bè cùng lứa.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Lộ trình và cơ hội tại Samsung Innovation Campus
Tại Samsung Innovation Campus (SIC), học viên được trau dồi chuyên sâu từ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, đến cả những cơ hội phát triển về tư duy lẫn nghề nghiệp tương lai.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Mục đích thực sự của túi xách 'bé bằng cái móng tay'
Những chiếc ví cầm tay siêu nhỏ, túi xách tí hon luôn được lòng nữ giới. Món phụ kiện trông có vẻ vô dụng này ẩn chứa nhiều thông điệp.
Trào lưu mặc 'ngoan xinh yêu' như bé Pam Yêu Ơi
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn ly hôn, siêu mẫu Emily Ratajkowski thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang, lăng xê xu hướng trang sức đánh dấu sự kết thúc của cuộc hôn nhân.
Nhà đầu tư dành 50% thời gian làm việc để đọc, phân tích xuất bản phẩm
Dù nhiều người trẻ không mặn mà với sách tài chính, nhưng chuyên gia đầu tư khẳng định xuất bản phẩm vẫn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nghiên cứu, phân tích, dự đoán thị trường.
Newsfeed Rate: Xoài Non 'chuẩn gái Hàn', Mỹm Trần hớ hênh với kimono
Đồng loạt diện trang phục truyền thống của các quốc gia châu Á khác, Xoài Non ghi điểm với hanbok, Mỹm Trần lại gây thất vọng trong set kimono.
Rosé mặc xuyên thấu bên dàn mỹ nhân ở Paris
Dàn khách mời dự show YSL ở Pháp đa số lăng xê trang phục xuyên thấu hở bạo. Rosé (BlackPink) có cách mix-match tiết chế hơn.