Lọt bẫy hớ hênh khi theo mốt quần xuyên thấu
Sau váy áo trong suốt, quần xuyên thấu trở thành item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, lăng xê. Song, đây là thiết kế kén dáng, đòi hỏi sự khéo léo trong việc chọn nội y.
1.576 kết quả phù hợp
Lọt bẫy hớ hênh khi theo mốt quần xuyên thấu
Sau váy áo trong suốt, quần xuyên thấu trở thành item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, lăng xê. Song, đây là thiết kế kén dáng, đòi hỏi sự khéo léo trong việc chọn nội y.
KDDM Vietnam - mảnh ghép hoàn hảo cho tín đồ thời trang Hàn Quốc
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Bạn gái Binz đón trào lưu 'nàng tiên cá công sở'
Một số tín đồ thời trang thể hiện sự sáng tạo với trang phục công sở thông qua việc lựa chọn đồ dáng ôm và không cài khuy cổ sơ mi, ưu tiên khả năng tôn dáng.
Đồng hồ Thụy Sĩ vướng tranh cãi lợi dụng tên tuổi tiểu thuyết gia
Mẫu đồng hồ mừng sinh nhật Clive Cussler của Doxa nhận nhiều ý kiến trái chiều. Giới mộ điệu cho rằng thương hiệu lợi dụng tên tuổi cố tiểu thuyết gia để bán đồng hồ.
Huyền Baby, Thảo Nhi Lê chuộng mốt mặc đồ ngủ ra đường
Trào lưu diện đồ ngủ ra đường không còn mới lạ, phủ sóng từ các kinh đô thời trang thế giới đến Việt Nam. Huyền Baby, Diệp Lâm Anh hay Thảo Nhi Lê đều hưởng ứng xu hướng này.
Điểm chung của dàn mỹ nhân đứng sau 'anh tài' Binz, Hà Lê
Châu Bùi, Gia Linh hay Vũ Ngọc Anh sở hữu gu thời trang ấn tượng, không kém cạnh chồng/bạn trai đang gây sốt tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".
'Hy vọng lớn nhất' giúp Việt Nam giảm thiểu rác thải nhựa
Vấn đề rác thải nhựa ở Việt Nam đang ngày càng nghiêm trọng và giới trẻ Việt Nam có thể là “hy vọng lớn nhất” để giải quyết vấn đề này, theo Quyền Giám đốc USAID Việt Nam.
Màu xanh lá không còn bị xa lánh
"Brat" không chỉ là tên album mới của ngôi sao nhạc pop Charli XCX, mà còn trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng.
Ghế hàng bia đã có phiên bản gốm Bát Tràng
Bát Tràng Museum Atelier và NTK Diệu Anh trình làng tác phẩm ghế hàng bia bằng gốm - chiếc ghế được New York Times bình chọn là một trong 25 món đồ nội thất biểu tượng của thế kỷ.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Học 'thả thính' với giá 7 USD/tuần
Giới trẻ Trung Quốc đang tìm đến ứng dụng huấn luyện tình yêu AI để cải thiện kỹ năng hẹn hò và học cách "giữ lửa" tình yêu.
Đồng hồ xa xỉ phát quang cơ học, chống nước 500 m
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
Các hãng đồng hồ trẻ tuổi đang vươn lên
Từ mẫu đồng hồ carbon của ArtyA đến Chptr_Δ.5 đen tuyền của BA111OD, hay thiết kế bất đối xứng độc đáo của Anoma, những thương hiệu trẻ đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Có gì trên sàn diễn các local brand Việt?
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Nàng WAG nóng bỏng chinh phục Taylor Swift
Kristin Juszczyk, vợ của cầu thủ bóng bầu dục Kyle Juszczyk, gây chú ý khi tự thiết kế đồ cho bản thân, đồng thời thực hiện trang phục cho Taylor Swift khi cùng xem thể thao.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.