Màu xanh lá không còn bị xa lánh
"Brat" không chỉ là tên album mới của ngôi sao nhạc pop Charli XCX, mà còn trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng.
6.901 kết quả phù hợp
"Brat" không chỉ là tên album mới của ngôi sao nhạc pop Charli XCX, mà còn trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng.
Bản đồ lượng mưa ở Florida (Mỹ) do NASA công bố cho thấy tiểu bang này trải qua những trận mưa lớn nhất trong một thiên niên kỷ.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục dạng lưới, xuyên thấu của các tín đồ thời trang trong mùa mốt hè năm nay.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Bát Tràng Museum Atelier và NTK Diệu Anh trình làng tác phẩm ghế hàng bia bằng gốm - chiếc ghế được New York Times bình chọn là một trong 25 món đồ nội thất biểu tượng của thế kỷ.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
"Naomi: In Fashion" là triển lãm của siêu mẫu hàng đầu thế giới Naomi Campbell, trưng bày hàng loạt thiết kế được cô diện trong nhiều thập kỷ làm nghề.
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Kính giả cận là một phần của phong cách mặc như dân "mọt sách" những năm 2000, ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích.
Giới trẻ Trung Quốc đang tìm đến ứng dụng huấn luyện tình yêu AI để cải thiện kỹ năng hẹn hò và học cách "giữ lửa" tình yêu.
Những chiếc nhẫn được chế tác riêng cho các nhà vô địch thể thao ngày càng lớn, bổ sung nhiều kim cương, thể hiện sự hào nhoáng và khuếch trương chiến thắng.
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Từ Julian Nagelsmann đến Michal Probierz, dàn HLV châu Âu thu hút sự quan tâm nhờ phong cách thời trang ấn tượng trên sân cỏ EURO 2024.
Doanh thu cuộc đấu giá mùa xuân của Christie’s Hong Kong đạt mức cao, cho thấy sự trỗi dậy của các nhà sưu tầm trẻ và sức mạnh thị trường Trung Quốc.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Những nhà mốt nổi tiếng được các đội tuyển quốc gia lựa chọn có thể kể đến như Italy với Emporio Armani, Anh với Marks & Spencer, hay Đức với Van Laack.