Người chuyên vạch trần quảng cáo sai sự thật ở Trung Quốc
BTai trở thành hiện tượng mạng khi cân thịt trong nhà hàng lẩu, đo lượng trà sữa của cửa hàng để biết có được phục vụ đúng như quảng cáo hay không.
2.144 kết quả phù hợp
Người chuyên vạch trần quảng cáo sai sự thật ở Trung Quốc
BTai trở thành hiện tượng mạng khi cân thịt trong nhà hàng lẩu, đo lượng trà sữa của cửa hàng để biết có được phục vụ đúng như quảng cáo hay không.
Nhựa Duy Tân ra mắt chiến dịch bảo vệ môi trường ‘Thu cũ đổi mới’
Ngày 5/6-7/7, Nhựa Duy Tân chính thức khởi động chương trình "Thu cũ đổi mới", góp phần hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và hướng tới mục tiêu kinh tế tuần hoàn.
Doanh nghiệp nội hưởng lợi khi Việt Nam liên tục nâng hạng tín nhiệm
Sức mạnh kinh tế Việt Nam được củng cố bởi năng lực cạnh tranh, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Đây là căn cứ để tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế đưa nước ta vào “tầm ngắm”.
Tìm dự án 'sạch', không vay quá sức để mua nhà, đất ở độ tuổi dưới 30
Khi ít vốn và chưa nhiều kinh nghiệm đầu tư, người trẻ nên tìm kiếm dự án có đầy đủ pháp lý, có thể cân nhắc những mảnh đất/căn hộ ở vùng ven đô thị và có tiềm năng tăng giá.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Máy bán hàng không tiền mặt phát triển như vũ bão ở châu Á
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
Thịt heo không thuộc diện bình ổn giá
Sau nhiều lần được đại biểu đề xuất, thịt heo đã không còn là diện hàng nằm trong mục bình ổn giá. Nếu không có gì thay đổi, quyết định này sẽ được thông qua vào ngày 19/6.
Tương lai nào cho điều hòa nhiệt độ?
Con người vẫn sẽ phải tiếp tục phụ thuộc vào điều hòa truyền thống gây ra tác động tiêu cực cho môi trường trong khi đang tìm kiếm một công nghệ điều hòa nhiệt độ "sạch" hơn.
Áp lực từ mạng xã hội khiến giới trẻ Hàn Quốc sợ sinh con
Theo Chung Seung-je, hình ảnh hào nhoáng trên Instagram đã khiến thanh niên áp lực khi phải so sánh năng lực, tài chính để nuôi con của mình với người khác.
Chủ động chi tiêu, người trẻ ‘mua’ luôn ưu đãi
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
'Mua' ưu đãi - xu hướng mới của tiêu dùng thông minh
Hai TikToker Lê Thụy và Cuội Schannel đã có nhiều chia sẻ thú vị về cách chi tiêu trong thời bão giá và xu hướng đầu tư "sinh lời" khi trải nghiệm dịch vụ.
Chứng khoán Mỹ lưỡng lự sau quyết định lãi suất của Fed
Dù giữ nguyên lãi suất ở mức 5-5,25% sau 10 lần nâng liên tiếp, quan điểm sắp tới của Fed nghiêng về cứng rắn. Dự báo cho thấy FOMC kỳ vọng lãi suất đạt 5,6% vào cuối năm nay.
Chiến lược bán xe điện của nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới
Các lãnh đạo của tập đoàn chế tạo ôtô Toyota ngày càng tỏ ra tự tin vào mục tiêu chế tạo và bán hàng triệu xe điện của hãng trong những năm tới.
Trả phí để ‘được’ trải nghiệm ‘mượt’, liệu có đáng?
Không ít người trẻ xem việc đăng ký gói hội viên là một cách tiêu dùng thông minh, vừa tiết kiệm, vừa tối ưu quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
Thời của trang sức không thể tháo ra
Trang sức vĩnh viễn không có móc khóa, được hàn lại trên cổ tay mang ý nghĩa của sự trường tồn, vĩnh cữu, hiện là xu hướng phụ kiện được quan tâm nhất năm 2023.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
MacBook Air M2 15 inch khó bùng nổ về doanh số ở Việt Nam
Mẫu MacBook Air mới của Apple được đại diện một số chuỗi bán lẻ nhận định sẽ khó bùng nổ về mặt doanh số khi chỉ phù hợp với một tệp khách hàng nhất định.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Vì sao các tỷ phú như Jeff Bezos ngày càng cơ bắp
Tâm lý "kẻ thắng được tất", tiêu chuẩn ngoại hình đối với nam giới và ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực chống lão hóa đang thúc đẩy các tỷ phú tập luyện, xây dựng hình ảnh mới.