beFood ra mắt sân chơi cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
450 kết quả phù hợp
beFood ra mắt sân chơi cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Khách Hàn tăng chi tiền khi đến Việt Nam
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Hướng dẫn viên hóa thợ ảnh khi khách thích 'sống ảo'
Tour có riêng lịch trình check-in, hướng dẫn viên thạo cả kỹ năng chụp và sửa ảnh..., đó là những dịch vụ mà công ty lữ hành cung cấp nhằm giúp du khách có ảnh đẹp sau mỗi hành trình.
Chuyên gia dinh dưỡng lý giải lợi ích của dầu ăn kết hợp 3 thành phần
Khi hai chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cùng chọn ra một loại dầu ăn chất lượng thì thành phần nguyên liệu luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá.
Lý do mưa bão ở các thành phố lớn ngày càng nghiêm trọng
Nghiên cứu cho thấy hầu hết thành phố lớn phải hứng chịu lượng mưa nhiều hơn đáng kể so với khu vực nông thôn. Hiện tượng này ngày càng phổ biến trong hai thập kỷ gần đây.
4 phút 'lạc lối' của ông Trump
Trong suốt 4 phút của buổi tranh luận hôm 10/9, ông Trump dường như đã sa đà vào lối diễn thuyết lan man, lạc đề trước đòn tấn công có chủ đích của bà Harris.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Chuyên môn được hiểu là trình độ nghiệp vụ không chỉ lành nghề, thành thạo, tinh vi, mà còn phải xuất chúng hơn người trong công việc đảm trách và vai trò nhận lãnh.
Người Việt kỳ công làm socola Dubai 'hot trend' TikTok
Socola Dubai với phần nhân xanh lục tạo "cơn sốt" trên TikTok. Với mức giá vận chuyển về Việt Nam đắt đỏ, nhiều bạn trẻ tự tìm nguyên liệu và làm tại nhà.
Ráo riết 'săn lùng' tiramisu hộp thiếc tại TP.HCM
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
So menu 7 nhà hàng sao Michelin tại Việt Nam
Michelin Guide công bố 7 nhà hàng tại Việt Nam đạt một sao Michelin, trong đó có 3 cơ sở mới và 4 địa chỉ đã được trao sao năm 2023.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
4 nhà hàng Việt đạt sao Michelin thay đổi thế nào sau 1 năm?
Qua một năm hoạt động cùng ngôi sao Michelin, Anan Saigon, Tầm Vị và Gia Restauran tăng giá. Riêng Hibana by Koki thay đổi thực đơn liên tục để làm mới trải nghiệm của thực khách.
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Maldives đón lượng khách kỷ lục nhờ miễn thị thực cho cả thế giới
Maldives phá kỷ lục khi đón 1,8 triệu lượt khách quốc tế mới, vượt xa quốc đảo Seychelles, nhờ chính sách thị thực thông thoáng.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.