Người Trung Quốc phẫn nộ vì Black Myth: Wukong bản 'nhái'
Cộng đồng mạng Trung Quốc đã phản đối khi biết rằng Wukong Sun: Black Legend, một phiên bản gần giống Black Myth: Wukong đang được mở bán trên cửa hàng của Nintendo.
969 kết quả phù hợp
Cộng đồng mạng Trung Quốc đã phản đối khi biết rằng Wukong Sun: Black Legend, một phiên bản gần giống Black Myth: Wukong đang được mở bán trên cửa hàng của Nintendo.
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Một số người diện đồ yoga bó sát, tạo dáng luyện tập trước các địa điểm tham quan gây tranh cãi. Việc mặc trang phục tập yoga ra đường không xấu, song cần chú ý hoàn cảnh.
“Nữ thần điền kinh” Wu Yanni, hot girl thể dục dụng cụ Wu Liufang hay cựu VĐV bơi lội Liu Xiang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc trong năm 2024.
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Số lượng lớp học livestream gia tăng nhanh chóng tại Trung Quốc, đáp ứng mong muốn nổi tiếng của nhiều người phát trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều đơn vị trục lợi từ nhu cầu này.
Oscar xúc động sau trận đấu cuối cùng trong màu áo Shanghai Port tại AFC Champions League hôm 3/12.
Sự cố trao giải, nội dung về cuộc sống miền quê đạt lượt xem "khủng" và lời cảm ơn chân chất là những điều khiến cộng đồng mạng bàn luận về Lê Tuấn Khang trong thời gian gần đây.
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Đua nhau nghỉ việc không cần kế hoạch dự phòng, người trẻ xứ tỷ dân biến hành trình "từ bỏ" công sở thành nội dung trên mạng xã hội, thu hút người theo dõi và kiếm tiền.
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
Ngủ gật trên bàn làm việc do kiệt sức, một quản lý tại Trung Quốc bị sa thải. Ông quyết định kiện công ty và nhận về khoản bồi thường trị giá 48.000 USD.
Tuyển Trung Quốc như trở về từ vực thẳm và bỗng dưng sáng cửa đi tiếp ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
"Chuyến đi đêm" ban đầu chỉ là ý tưởng đi ăn đầy ngẫu hứng đã trở thành hành trình phiêu lưu của tuổi trẻ và cuối cùng tạo ra cảnh hỗn loạn tại thành phố 5 triệu dân ở Trung Quốc.
Việc Trung Quốc hạn chế ảnh thẻ "không thực tế" khi làm thủ tục hành chính có thể chấm dứt thời hoàng kim của các studio chụp ảnh thẻ cao cấp.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Xia Sining, Feng Jingshuang và Wu Yanni là những VĐV Trung Quốc phải đối diện với làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng về trang phục, lối makeup khi thi đấu.