Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
17 kết quả phù hợp
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Gen Z, thế hệ lớn lên cùng nền tảng stream nhạc như Spotify hay Apple Music, đang mang cassette trở lại. Song, nhiều người trẻ loay hoay, không biết cách sử dụng.
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Không đợi tin tuyển dụng, Ashleigh Spiliopoulou (25 tuổi) chủ động gửi email đến công ty mơ ước, chinh phục nhà tuyển dụng mà không cần qua nhiều vòng phỏng vấn dài dòng.
Chuyên gia đến từ hãng cao cấp Coach mách 5 sai lầm thường gặp khi mua túi xách hàng hiệu, từ việc bỏ qua các cửa hàng outlet cho đến không giữ lại hóa đơn mua hàng.
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Trước sự việc gây tò mò, Gen Z ngỏ ý 'xin lửa' thay cho lời yêu cầu cung cấp thêm thông tin.
Chủ doanh nghiệp Gen Z Chase Gallagher (23 tuổi, Mỹ) tin rằng không cần đến bằng đại học, anh vẫn có thể nằm trong top 1% người có thu nhập cao nhất nước Mỹ.
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Những người sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng phải bó tay trước thứ có tiền cũng không mua được, như túi Birkin mới, đồng hồ Cartier Cheich hay bất động sản Art Deco River House.
Loạt siêu phẩm được các thương hiệu nổi tiếng tung ra ở Watches & Wonders 2024, như đồng hồ nặng nhất mà Rolex từng sản xuất, hay cỗ máy tự động chỉnh giờ của Patek Philippe.
Giới phân tích tài chính Trung Quốc không còn là “ngôi sao" được săn đón với mức lương triệu USD. Ngành nghề này đang chứng kiến làn sóng cắt giảm nhân sự sau nhiều năm mở rộng.
Âm nhạc là bạn đồng hành cùng tín đồ yêu vận động. Bên cạnh chất lượng âm thanh, thời lượng pin và thiết kế chắc chắn cũng là điểm cần lưu ý khi chọn tai nghe tập luyện.
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
"Old money", phong cách của giới thượng lưu vùng bờ Đông nước Mỹ những năm giữa thế kỷ 20, đang quay trở lại và được Gen Z đón nhận.
Dưới ánh mặt trời, làn da dễ bị tổn thương bởi tác hại từ tia UV. Bên cạnh dùng các phụ kiện che chắn, nên sử dụng thêm các sản phẩm bảo vệ da.