Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
2.373 kết quả phù hợp
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Bikini đính lông làm nóng mùa đông
Bikini đính lông (furkini) là xu hướng được Kim Kardashian, Doja Cat và Hailey Bieber nhiệt tình lăng xê, có khả năng trở thành mốt trong mùa lễ hội cuối năm.
Thấy gì khi 6 cô gái bị ‘ném đá’ vì mặc đồ quá giống nhau?
Tình cờ đều mặc quần jean xanh đi chơi buổi tối và xuất hiện chung khung hình, 6 cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi gay gắt về thời trang.
Giải mã 'phong cách boy phố' của HIEUTHUHAI, Quang Linh Vlogs
HIEUTHUHAI cosplay "hình tượng boy phố" trên sân khấu ca nhạc gần đây. Phong cách này từng được rapper Bình Gold, Andree Right Hand hay YouTuber Quang Linh Vlogs lăng xê.
Jack cản bước Anh Tú Atus, RHYDER
Trở lại vào tối 10/12, Anh Tú Atus đối đầu trực tiếp Jack. Bất lợi trong cuộc cạnh tranh về xuất phát điểm nhưng sản phẩm của "anh trai" này vẫn đạt thành tích khả quan.
Hot girl cầu lông Hàn Quốc lột xác
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.
Vợ đại gia Minh Nhựa mặc giống Jennie
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình truyền thống với tà áo dài của Lọ Lem và Lan Thy Phạm, song ghi nhận lỗi chọn, phối đồ khi theo mốt không quần của Mai Âm Nhạc.
Negav bị phản ứng khi diễn trở lại ở concert
Negav chính thức xuất hiện trong concert Anh trai "say hi" tại Hà Nội. Trên các nền tảng mạng, khán giả phản ứng khi rapper trở lại sau thời gian ngắn vướng ồn ào.
Màu của năm 2025 thuộc về giới 'giàu ngầm'
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
Tại sao CEO Nvidia nói không với đồng hồ?
Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen và cổ tay trần khi xuất hiện trước công chúng. Ông không bao giờ đeo đồng hồ vì một điều đặc biệt.
Thủ tướng và CEO Nvidia dạo phố cổ, uống bia Hà Nội
Sau thông báo quan trọng về Trung tâm Dữ liệu AI của Nvidia tại Việt Nam, CEO Jensen Huang xuất hiện cùng Thủ tướng Phạm Minh Chính tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm trong tối cùng ngày.
Màn hình LG UltraGear OLED 4K sở hữu chế độ kép cùng nhiều điểm cộng
Ra mắt vào cuối năm 2024, chiếc LG UltraGear 32GS95UV-B.ATV được kỳ vọng tạo ra sự đột phá trong giới màn hình gaming. Đây sẽ là thiết bị mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh.
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Bộ trang phục giá 6,4 triệu USD của G-Dragon
Bên cạnh màn trình diễn kéo dài 14 phút, trang phục của G-Dragon tại Lễ trao giải MAMA 2024 cũng gây ấn tượng mạnh, được cho là trị giá 9 tỷ won (6,4 triệu USD).
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.
Mẫu Patek Philippe Nautilus 5711/1500A chạm khắc tinh xảo vừa được bán ra với mức giá 7,6 triệu USD kỷ lục, trở thành chiếc Nautilus có giá thành cao nhất.
Chú chó có 'nụ cười triệu USD' qua đời
Chú chó Bodhi, một ngôi sao trong lĩnh vực thời trang, vừa qua đời ở tuổi 15, khiến giới mộ điệu tiếc nuối.
Váy áo sexy của Lisa, Paris Hilton tại Giải đua xe F1
Tham dự Giải đua xe F1 Las Vegas Grand Prix, các tín đồ thời trang như Lisa, Paris Hilton hay Jared Leto đồng loạt ghi điểm với sự lựa chọn trang phục ấn tượng.
Ông trùm hàng hiệu định làm gì với đội bóng Pháp?
Antoine Arnault, con trai của ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chia sẻ về kế hoạch phát triển đội bóng Paris FC, thể hiện mong muốn trở thành đối thủ của Paris Saint-Germain.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.