Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
976 kết quả phù hợp
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Việc tổ chức các tiết học ngoài trời góp phần tăng cảm hứng học tập cho học sinh Royal School khi trở lại trường.
Thay vì tạm thời phong tỏa trường học, cho cả lớp nghỉ khi có trường hợp dương tính SARS-CoV-2, các trường ở Hà Nội khoanh vùng, chuyển học sinh diện F0, F1 sang học trực tuyến.
Qua chiến dịch “Tết An Bình”, ABBank hỗ trợ trồng 25.000 cây xanh tại Lào Cai, đồng thời mang đến nhiều học bổng giá trị và hoạt động ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trong tiết trời se lạnh đặc trưng của Hà Nội dịp đầu năm, những tà áo dài rực rỡ tung bay theo gió mang theo nụ cười tràn đầy sức sống tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2022.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Bước vào đường hoa Home Hanoi Xuan 2022, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ, mà còn có thể tham gia nhiều trò chơi văn hóa dân gian truyền thống.
Gieo trồng những mầm cây nhỏ, phân loại rác, hạn chế nhựa… là những hành động giản đơn nhưng thiết thực để thực hành lối sống xanh.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Trước thềm năm mới, Nam A Bank tổ chức chương trình “Tết hạnh phúc" tại nhiều tỉnh thành. Chương trình mang khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc đến những mảnh đời kém may mắn.
Theo ông Đỗ Tuấn Anh, CEO KDI Holdings, đầu tư vào con người, xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh là chìa khóa quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Một số cuốn sách có chủ đề thiên nhiên được ra mắt dịp Tết 2022, giúp các em nhỏ có ý thức bảo vệ môi trường, hướng tới lối sống xanh.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Việc những ngôi sao hạng A mặc đồ cũ hay chọn nhà thiết kế có ý thức bảo vệ môi trường cũng ảnh hưởng đến thói quen của fan.
Bộ sách tranh gồm 6 cuốn mang đến cho độc giả nhí trải nghiệm học và chơi. Qua đó, các em ý thức được việc bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất.
Tuy mới xuất hiện trên thị trường, sữa tươi NuVi vẫn khẳng định sự khác biệt nhờ thành phần đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc và sáng tạo thế giới độc đáo dành cho trẻ.