Giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Hungary
Trong 20 ngày tham gia trao đổi văn hóa, giáo viên - sinh viên Việt Nam và Hungary học được cách chế biến các món ăn, đồng thời tìm hiểu về nét ẩm thực đặc trưng của hai nước.
334 kết quả phù hợp
Giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Hungary
Trong 20 ngày tham gia trao đổi văn hóa, giáo viên - sinh viên Việt Nam và Hungary học được cách chế biến các món ăn, đồng thời tìm hiểu về nét ẩm thực đặc trưng của hai nước.
Trường Saigontourist tập huấn cho thí sinh dự hội thi ‘Đầu bếp trẻ’
Từ 6/4 đến 7/4, Saigontourist phối hợp cùng Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành về nấu ăn và pha chế thức uống cho gần 400 học sinh tham gia hội thi “Đầu bếp trẻ”.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Khách quốc tế đến Việt Nam 3 tháng đầu năm tăng kỷ lục
Khách ngoại đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ và 3,2% so với 2019 - năm được đánh giá là "hoàng kim của ngành du lịch Việt".
Đi đâu ở TP.HCM để đón năm mới 2024?
Trong năm 2023, ngành du lịch TP.HCM dẫn đầu cả nước khi đón khoảng 40 triệu lượt khách, doanh thu đạt trên 160.000 tỷ đồng cùng nhiều kết quả nổi bật khác.
Quốc gia Nam Á cứu sống nền kinh tế bằng du lịch bền vững
Trên đà phục hồi sau nhiều năm khủng hoảng, ngành du lịch Sri Lanka muốn hướng đến những trải nghiệm du lịch mang tính bền vững, chú trọng nhiều vào chất lượng thay vì số lượng.
Lãnh đạo Bình Dương thăm VĐV đạt HCV giải vô địch bi sắt thế giới
Nhằm động viên tinh thần 2 nữ VĐV vừa đạt HCV giải vô địch bi sắt thế giới, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến nhà thăm hỏi, tặng quà chúc mừng và lắng nghe chia sẻ của các VĐV.
Nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới đã thực hiện các biện pháp như thu phí, đặt giới hạn số lượng du khách nhằm duy trì hoạt động du lịch bền vững.
Dừng thực hiện chủ trương thành lập Đại học FLC
Đại học FLC từng được phê duyệt chủ trương thành lập vào năm 2019 với tổng vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng, đến nay đã bị dừng thực hiện chủ trương thành lập.
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Người Trung Quốc chi đậm cho du lịch nước ngoài
Không chỉ tăng mức chi tiêu, người dân Trung Quốc còn kéo dài thời gian nghỉ khi du lịch nước ngoài.
Gần 200 trường đại học thông báo tuyển sinh bằng học bạ năm 2023
Nhiều trường đại học sử dụng 50-60% tổng chỉ tiêu để xét tuyển học bạ. Trong khi đó, nhiều trường chỉ dùng 15% hoặc xét tuyển học bạ kèm yêu cầu của trường.
Việc phát triển du lịch biển đảo quá mức có thể gây ra áp lực cho những điểm đến này. Lâu dài, điều này còn ảnh hưởng đến du khách và làm giảm sức hút cho những vùng biển, đảo.
Đi từ TP.HCM ra Hà Nội ăn món đùi ếch của đầu bếp đạt sao Michelin
Những món ăn được chế biến từ nguyên liệu hảo hạng cùng kỹ thuật chế biến công phu của đầu bếp người Pháp khiến nhiều thực khách hứng thú và sẵn sàng trải nghiệm.
Sinh viên ngành du lịch dự tập huấn do doanh nghiệp và trường tổ chức
Cam kết thúc đẩy phát triển cộng đồng, Diageo Việt Nam triển khai chương trình “Học tập trọn đời” với hoạt động đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực ngành du lịch tại địa phương.
Chủ tịch TP.HCM Phan Văn Mãi: Hợp tác để tránh cạnh tranh tiêu cực
Chủ tịch TP.HCM mong muốn các địa phương cần hợp tác với nhau để cùng phát triển, tránh cạnh tranh tiêu cực để làm mất đi động lực phát triển cả vùng và từng địa phương.
180 trường đại học thông báo tuyển sinh bằng học bạ năm 2023
Nhiều đại học trên cả nước tiếp tục công bố phương án xét tuyển bằng học bạ bậc THPT. Một số trường dự kiến dành 25-30% chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển này.
Học quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống chuẩn quốc tế tại UEF
Ngoài chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) chú trọng kiến thức liên ngành, ngoại ngữ cho sinh viên học Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
Phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng ở Bình Định
Bình Định ký kết với Saigontourist Group trong việc hỗ trợ chiến lược phát triển du lịch, đào tạo nhân lực, xây dựng các tour tuyến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, đại diện các cơ sở lưu trú cho biết họ khó tìm được nguồn nhân sự chất lượng, gắn bó lâu dài.