Ảnh hưởng của phim ảnh tới xu hướng thời trang
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
103 kết quả phù hợp
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
Chuyên gia nhận định cội nguồn của Emma Raducanu trở thành yếu tố hấp dẫn các thương hiệu thời trang. Bên cạnh đó, nhiều đặc điểm khác giúp tay vợt 18 tuổi thêm nổi tiếng.
Bên cạnh sự nghiệp thể thao, những tên tuổi nổi tiếng như Naomi Osaka, Coco Gauff... để lại dấu ấn khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Lấy cảm hứng từ thời Hy Lạp - La Mã cổ đại, sự kết hợp của nhà mốt LV và Fornasetti trong bộ sưu tập mới tiếp tục chinh phục giới mộ điệu toàn cầu.
Báo cáo kết quả kinh doanh cho thấy LVMH và Kering đã vượt qua thách thức do đại dịch gây ra.
Naomi Osaka không chỉ có gu ăn mặc gợi cảm, năng động mà còn biết cách tận dụng thời trang để đưa ra những thông điệp có ý nghĩa.
Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực quần vợt, Naomi Osaka còn có niềm đam mê lớn với thời trang và làm đẹp.
HyunA là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được thương hiệu thời trang LOEWE mời giữ vị trí này.
Các cặp sao nổi tiếng như Hailey Bieber - Justin Bieber, Gigi Hadid - Zayn Malik có chuyện tình ngọt ngào bên cạnh sự nghiệp thành công.
Jeon Somi nổi tiếng từ năm 14 tuổi khi tham gia chương trình Sixteen của JYP Entertainment. Sau 6 năm hoạt động, nữ ca sĩ vẫn giữ được sức nóng.
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Quần ống loe, giày đế xuồng, áo crop top - kiểu trang phục phổ biến vào những năm 2000 - đang trở lại và được giới trẻ ưa chuộng.
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Ngoài tài năng và vẻ ngoài điển trai, nam nghệ sĩ Hàn Quốc còn được biết đến với gu thời trang ấn tượng.
"Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE nhận định.
Nam diễn viên Hàn Quốc thu hút sự chú ý khi trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhà mốt danh tiếng.
Nữ diễn viên, họa sĩ danh tiếng người Philippines Heart Evangelista chính là nguyên mẫu để nhà văn Kevin Kwan sáng tác ra cuốn tiểu thuyết "Crazy Rich Asians".
Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch… luôn là cái tên đảm bảo cho các thương hiệu thời trang tại Trung Quốc.
"Tôi bị ám ảnh việc kiếm tiền. Từ bé, tôi tự nhủ phải thật giàu để cuộc sống của các con sau này được tốt hơn", Angelina Jolie chia sẻ.