Rosé là nàng thơ mới của YSL Beauty
Động thái này giúp nâng cao tầm ảnh hưởng của thành viên nhóm BlackPink trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp.
81 kết quả phù hợp
Rosé là nàng thơ mới của YSL Beauty
Động thái này giúp nâng cao tầm ảnh hưởng của thành viên nhóm BlackPink trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp.
Rosé lần đầu mặc váy lộ nội y lên bìa tạp chí
Thành viên nhóm BlackPink thể hiện nét quyến rũ khi diện thiết kế xuyên thấu có giá 2.290 USD.
Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV
Trong teaser ra mắt hôm 28/9, thành viên nhóm BlackPink mặc mẫu áo ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm.
Những thần tượng Hàn Quốc là đại sứ thương hiệu xa xỉ
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
4 thành viên BlackPink cùng lên bìa tạp chí Mỹ
Xuất hiện trên trang bìa số tháng 10 của ELLE, BlackPink diện trang phục đến từ thương hiệu do mình làm đại sứ.
BlackPink được khen mặc đẹp trong bộ ảnh mới
Lisa thu hút nhiều sự quan tâm khi mặc váy trắng nữ tính, dịu dàng.
Rosé giúp hãng Saint Laurent tăng 1.000% lượt tìm kiếm
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn cùng gu thời trang sành điệu, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng thành công cho nhiều thương hiệu.
Rosé khoe mặt mộc, đeo đồng hồ hơn 60.000 USD lên tạp chí
Thành viên BlackPink mới đây xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí W bản Hàn, ấn phẩm tháng 8.
BlackPink mặc hanbok là phá hoại giá trị truyền thống Hàn Quốc?
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
Lisa trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari
Trước đó, người hâm mộ thường xuyên thấy thành viên BlackPink diện trang sức nghìn USD đến từ Bvlgari.
Rosé đẹp ma mị trong quảng cáo của hãng Saint Laurent
Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu, thành viên BlackPink nhanh chóng xuất hiện trong chiến dịch mùa thu của nhà mốt Pháp.
BlackPink hiện có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
Rosé trông như nữ hoàng lộng lẫy khi diện váy áo đen bó sát
Thành viên nhóm BlackPink ưa chuộng trang phục tối màu giúp khoe thân hình đẹp của mình khi xuất hiện trước công chúng.
Vì sao người mẫu size 0 luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong làng mốt?
Làng thời trang có thay đổi ra sao, những người mẫu gầy gò vẫn luôn được thương hiệu Saint Laurent ưu ái.
Rosé (Black Pink) được ví như nữ thần khi xuất hiện tại sân bay
Mới đây, có mặt tại sân bay Hàn Quốc theo lịch trình cá nhân, giọng ca chính nhóm Black Pink trở thành tâm điểm chú ý với sắc vóc và phong cách thời trang ngày càng đẳng cấp.
Jennie, HyunA và dàn sao châu Á đang đại diện cho thương hiệu nào?
Không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, các ngôi sao châu Á còn làm đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới như Chanel, Dior hay Louis Vuitton.
Tín đồ thời trang Việt ấn tượng tại Seoul Fashion Week
Tuần lễ thời trang Seoul trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của dàn tín đồ trong làng mốt Việt như Hoàng Ku, Châu Bùi, người mẫu Phí Phương Anh hay stylist Kye Nguyễn.
Trang sức kim cương Pháp Messika đến Việt Nam
Những BST ấn tượng ra đời từ sự sáng tạo của người phụ nữ lớn lên cùng kim cương - Valérie Messika đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được trưng bày tại Metropole Hà Nội.
Thay vì các cô người mẫu trẻ trung, nóng bỏng, không ít nhà mốt lớn lại chọn những ngôi sao đã bước qua tuổi 60 với làn da nhăn nheo làm gương mặt đại diện.