Home Credit trao học bổng cho 100 học sinh khó khăn tại Huế
Tham gia lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Home Credit Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.
3.108 kết quả phù hợp
Tham gia lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Home Credit Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Triển lãm "FABRICA" tái hiện hành trình dệt may Italy qua 6 mô hình tương tác, trưng bày đa dạng các loại vải và sợi bền vững.
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Ước tính đến năm 2022, lượng bài báo khoa học xuất bản đã tăng hơn 50% chỉ sau 6 năm. Điều này dù thúc đẩy tăng trưởng song cũng gây căng thẳng cho lĩnh vực xuất bản học thuật.
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Triển lãm "How are you these days?" được tổ chức tại The Green Room (Amsterdam, Hà Lan) của tác giả Trần Quang Đại tạo ra cuộc tranh luận trên mạng xã hội.
Phó thủ tướng cho biết để đạt được những mục tiêu phát triển, Việt Nam cần huy động nguồn vốn đầu tư rất lớn, tập trung vào các khâu đột phá như cơ sở hạ tầng, năng lượng bền vững.
Người Việt đang đặt mục tiêu thay đổi sang những phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường. Dựa vào nhu cầu này, Booking.com gợi ý một số nơi thích hợp cho hoạt động đạp xe.
Sự tham gia của các đại gia địa ốc như Vinhomes, Masterise Homes, Nam Long, TNG Holdings... với hàng loạt dự án lên tới tỷ USD khiến bất động sản Hải Phòng ngày càng sôi động.
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Những tác động mạnh mẽ của sự dịch chuyển nền kinh tế thế giới đòi hỏi lãnh đạo phải bứt phá, kiến tạo lại bộ máy doanh nghiệp.
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
COO Dung Bùi của VNtre.vn (VN Trẻ) là khách mời đặc biệt tại diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á với chủ đề “Chuyển đổi số, Chuyển đổi xanh - Phát triển Kinh tế số” ngày 28/5.