Người tiêu dùng ưu tiên tặng quà sức khỏe dịp Tết
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
14.033 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng ưu tiên tặng quà sức khỏe dịp Tết
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
Làm ứng dụng sửa ảnh AI sau lần chỉnh ảnh cho bà nội
Từ một lời nhờ chỉnh sửa ảnh, xóa người của bà nội, Phan Sỹ Quang có ý tưởng tạo ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng AI, đến nay đạt hàng triệu lượt tải.
Linh vật rắn vàng được khen 'ngầu' ở Quảng Nam
Hình ảnh cặp linh vật rắn năm Ất Tỵ 2025 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.
25 tháng Chạp, hàng nghìn giáo viên Hà Nội vẫn chờ thưởng Tết
Ngày 24/1, tức 25 tháng Chạp là ngày dạy học cuối cùng trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng hàng nghìn giáo viên Hà Nội vẫn chưa được nhận tiền thưởng Tết.
Kịch bản phá sản của nhà phân phối truyện tranh lớn nhất nước Mỹ
Theo Screen Rant, sau nhiều tháng “sống trong lo sợ”, ngành công nghiệp truyện tranh nước Mỹ chao đảo vì một thông báo.
Vụ shipper bị đánh tử vong: Cửa hàng của người phụ nữ bị tạt chất bẩn
Cửa hàng liên quan đến người phụ nữ đặt hàng rồi không trả tiền dẫn đến vụ việc shipper bị đánh tử vong, liên tục bị "khủng bố" chất bẩn.
Chi nửa tỷ đồng trang trí Tết, quán cà phê cử nhân viên 'canh' khách
Lo ngại tình huống chen lấn hoặc hư hại tiểu cảnh Tết, nhiều quán cà phê ở TP.HCM phải cắt cử nhân viên trông coi tại khu vực chụp ảnh, phạt tiền nếu khách làm hỏng đồ.
Rao bán vũ khí trên mạng xã hội, 2 thanh niên ở Hà Nội sa lưới
Thông qua mạng xã hội, 2 thanh niên ở Hà Nội đã mua bán trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ, thu lời bất chính hàng tỷ đồng.
Nhóm đối tượng ở TP.HCM lừa bán gấu Baby Three đang 'hot' trên mạng
Thấy giới trẻ đặt mua gấu Baby Three trên mạng xã hội, Dũng và Nghi cùng các đối tượng khác lừa đảo bằng chiêu bán mặt hàng này.
Samsung Galaxy S25 Series chính thức có mặt tại Viettel Store
Điện thoại Galaxy mới 2025 với AI thông minh sắp có mặt tại Viettel Store sau sự kiện Unpacked ngày 22/1 tại San Jose, California (Mỹ).
Vụ shipper bị đánh tử vong: 3 bộ quần áo mới vợ mua chưa kịp mặc Tết
Nam shipper nhận tiền công đưa cho vợ mua sắm Tết. Thương chồng, người vợ mua cho anh 3 bộ áo quần, nhưng chưa kịp mặc thì anh đã qua đời. Lời hứa đưa cả nhà về quê vợ ăn Tết cũng dở dang.
Vụ nam shipper bị đánh tử vong: Bắt tạm giam 3 nghi phạm
Công an Đà Nẵng đã bắt tạm giam 3 nghi phạm để điều tra về hành vi đánh nam shipper tử vong.
The Coffee House khá im ắng sau thời gian thu hẹp quy mô, trong khi các đối thủ Highlands, Starbucks, Katinat liên tục tăng tốc trở lại để giành "miếng bánh" thị trường.
Anh tài thống trị nhạc Tết Việt
Nhạc Tết 2025 trở nên sôi động khi có nhiều nghệ sĩ cùng tham gia cũng như thực hiện quảng bá, và có một số nghệ sĩ phủ sóng rộng rãi hơn hẳn.
Chợ hoa TP.HCM thưa thớt, người bán ngồi ôm điện thoại hết ngày
Chợ hoa Tết ở công viên Gia Định năm nay rơi vào tình trạng vắng vẻ, ế ẩm hơn so với năm ngoái. Nhiều tiểu thương cho biết chỉ bán được lác đác vài chậu dù đã bày bán từ ngày 20 Tết.
'Choáng' với mâm cúng ông Công ông Táo của Gen Z
Ngày 23 tháng Chạp, mạng xã hội ngập tràn hình ảnh mâm cúng ông Công ông Táo. Nhiều bạn trẻ thay bố mẹ vào bếp, tự tay chế biến nhiều món ăn cầu kỳ và trang trí bắt mắt.
Đào quất Tết đìu hiu, loại hoa độc lạ nhập khẩu lần đầu xuất hiện
Dù Tết Nguyên đán đã cận kề, tình hình kinh doanh đào, quất Tết tại Hà Nội khá ảm đạm, trong khi đó một số loài hoa được nhập từ nước ngoài như mộc lan lại đắt khách.
Mua vàng trang sức đầu năm để vừa làm đẹp, vừa tích lũy
Vừa làm đẹp, vừa tích lũy tài sản, trang sức vàng trở thành lựa chọn của nhiều người dịp Tết Nguyên đán và vía Thần Tài.
J&T Express Hà Nội nỗ lực hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng
J&T Express Việt Nam không ngừng mở rộng hệ thống logistics với trợ lực từ yếu tố công nghệ để giải bài toán cung - cầu, sẵn sàng đón đầu sự bùng nổ của thị trường TMĐT Việt Nam.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.