Đồ thể thao không còn như trước
Sự phát triển của loạt trào lưu khiến trang phục thể thao thay đổi. Tuy nhiên, chúng vẫn có bản chất chung là thoải mái, giản dị.
96 kết quả phù hợp
Sự phát triển của loạt trào lưu khiến trang phục thể thao thay đổi. Tuy nhiên, chúng vẫn có bản chất chung là thoải mái, giản dị.
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Chiếc quần vốn dành cho nam giới hiện được nhiều người mặc theo kiểu gập phần eo, không cài cúc để khoe dáng.
Sách là nhu cầu mang tính cá nhân, phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi cá nhân, đáp ứng những nhu cầu cụ thể của sinh sống, học tập, làm việc, theo đuổi lý tưởng riêng.
Với tựa game mô phỏng công việc ngành bancassurance (phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng), Prudential giúp người trẻ rèn luyện kỹ năng, làm chuyên viên tư vấn bảo hiểm.
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Những Đoàn viên xuất sắc tại MobiFone với sự năng động và sáng tạo trong kỷ nguyên số, đã có nhiều thành tích, hoạt động tiêu biểu.
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Vogue cho rằng xu hướng bất ngờ nhất trong năm là những món đồ lấy cảm hứng từ Y2K hay mẫu áo gile kiểu cách. Chúng được nhiều người nổi tiếng tích cực lăng xê.
Thấu hiểu và tìm ra cách yêu thương những vẻ đẹp riêng có của bản thân là cách để Gen Z tự tin thể hiện mình với thế giới.
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Nhiều xu hướng trở nên lỗi thời khi không được lòng Gen Z. Tiêu biểu trong số đó là skinny jeans. Tương tự, quần legging bó sát cũng đang dần bị thay thế.
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Thời trang đang cập nhật xu hướng thường xuyên như cách thức để "trả thù" đại dịch. Ngành sản xuất quần jeans cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.