Trả giá đắt vì ngành công nghiệp phát triển nhanh bậc nhất thế giới
Báo cáo mới đây cho thấy thành công của ngành công nghiệp nước đóng chai đi kèm với cái giá rất lớn về môi trường, khí hậu và xã hội.
577 kết quả phù hợp
Trả giá đắt vì ngành công nghiệp phát triển nhanh bậc nhất thế giới
Báo cáo mới đây cho thấy thành công của ngành công nghiệp nước đóng chai đi kèm với cái giá rất lớn về môi trường, khí hậu và xã hội.
Tỷ phú mất nhiều tiền nhất trong năm qua
Lãi suất tăng cao và triển vọng kinh tế xấu đi đã giáng đòn lên cổ phiếu công nghệ, vốn tăng trưởng phi mã trong thời dịch. Tài sản của nhóm tỷ phú công nghệ do đó cũng bốc hơi.
10 nước có nhiều tỷ phú nhất thế giới
Mỹ và Trung Quốc là 2 quốc gia có nhiều tỷ phú nhất thế giới. Tổng khối tài sản ròng của "câu lạc bộ tỷ phú" ở 2 nước này lần lượt là 4.700 tỷ USD và 1.670 tỷ USD.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Có gì ở chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đấu giá 5,8 triệu USD
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
Sau thời gian "đường ai nấy đi", tiền đạo Mauro Icardi và vợ Wanda Nara được cho là quay lại với nhau.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Phim của bạn gái Chris Evan tái tạo Dior
Trang phục trở thành yếu tố quan trọng, giúp bộ phim "Mrs. Harris Goes to Paris" tăng sức hút.
Bị hư hỏng hàng hiệu, đồ giá trị 16.000 SGD cất trong kho đi thuê
YT Ong sốc khi phần lớn đồ đạc để trong kho chứa thuê một năm trước bị hư hỏng nghiêm trọng. Cô có thể nhận được tiền bồi thường, nhưng không đáng kể.
Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Lý do Elon Musk giành lại ngôi giàu nhất thế giới
Khi Elon Musk là tỷ phú đầu tiên mất 200 tỷ USD, giới quan sát tin rằng rất khó để ông lấy lại ngôi giàu nhất thế giới. Nhưng tỷ phú xe điện đã trở lại vị trí này sau hơn 2 tháng.
Bị bạn thân đóng giả làm phụ nữ, lừa tiền
Khi biết người bạn cùng phòng đến từ gia đình giàu có, người đàn ông họ Ma (Trung Quốc) quyết định làm thân, giả vờ mai mối rồi đều đặn xin tiền.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Bị phạt tù 12 năm vì ăn trộm đồ hiệu của bạn thân
Một người phụ nữ Trung Quốc đã lấy trộm những món đồ xa xỉ trị giá gần 1 triệu nhân dân tệ của bạn thân, sau đó thế chỗ bằng hàng giả mua trên mạng.
Vợ chồng Lâm Tâm Như và khối tài sản hàng trăm triệu USD
Kiếm bộn tiền từ hoạt động nghệ thuật và đầu tư sản xuất phim, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa luôn khiến truyền thông quan tâm tới cách họ thể hiện độ giàu có của mình.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Vợ chồng Song Joong Ki có 'yêu nhanh cưới vội'?
Công chúng bàn tán, cho rằng Song Joong Ki và Katy Saunders yêu nhanh cưới vội. Tuy nhiên, nhà báo Lee Jin Ho cho biết hai người thực tế đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.