Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
1.610 kết quả phù hợp
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Sau thành công bán sneakers, cựu tổng thống Mỹ tiếp tục tung BST đồng hồ mới, nổi bật với mẫu "Victory Tourbillon" bằng vàng, đính hơn 100 viên kim cương.
Buổi tối từ tầng cao của tòa tháp bên bờ sông Hồng, tận hưởng cảm giác thư giãn cạnh “bãi biển tư gia” lộng gió, ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao là trải nghiệm đáng giá với bất cứ ai.
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Huấn luyện viên Suboi, Big Daddy áp dụng công thức phối đồ cầu kỳ, trái ngược sự đơn giản của Karik trên ghế nóng Rap Việt.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Đối với số tiền, tài sản tạm giữ của bị can Lê Đức Thọ, VKSND Tối cao đề nghị tiếp tục tạm giữ để phục vụ việc xét xử vụ án.
David Raya có giỏi không? Dựa vào những gì thể hiện trong trận hòa Atalanta và cả trước đó, không ai phủ nhận cho năng lực của ngôi sao 29 tuổi.
BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Mặc một chiếc váy hàng hiệu, đeo túi xách đắt tiền, sẽ làm một cô gái trở nên thu hút hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, những thứ đó chỉ là vật ngoài thân, chúng không làm nên giá trị của người phụ nữ.
Ngoài huyền thoại làng banh nỉ với chiếc Rolex "Le Mans" ấn tượng, các tay vợt khác cũng khẳng định đẳng cấp qua loạt đồng hồ khi xuất hiện tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024.
101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Negav cho biết từng cảm thấy căng thẳng khi quay show cùng Trường Giang. Nhưng sau đó rapper nhận ra đàn anh là người "thương cho roi cho vọt".
Nhiều sinh viên nữ tại một trường cao đẳng ở Andhra Pradesh, Ấn Độ hoảng loạn và lo lắng khi được cho là đã phát hiện camera quay lén trong nhà vệ sinh ký túc xá.
250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.