Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
2.173 kết quả phù hợp
Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Saigon Expresso: Giá vé xe Tết từ TP.HCM tăng 40-60%
Do ảnh hưởng của dịch, dự báo lượng khách đi lại dịp Tết qua Bến xe Miền Đông giảm. Bến có thể điều chỉnh giá vé tăng 40-60% để bù chiều xe chạy rỗng về bến đón khách.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Nhiều vận động viên Việt dự khai trương cửa hàng mới của Supersports
Sự kiện khai trương cửa hàng lớn nhất của Supersports tại Việt Nam quy tụ nhiều vận động viên nổi tiếng như nhà vô địch boxing Thu Nhi, tiền vệ Huy Toàn, tuyển thủ Trọng Luân…
Phối đồ sành điệu với loạt item ưu đãi lớn dịp cuối năm
Không cần tốn hàng triệu đồng cho những món đồ đắt đỏ, hội chị em vẫn có thể làm mới và nâng cấp phong cách với loạt sản phẩm thời trang ưu đãi lớn trong dịp 12/12.
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Người tiêu dùng, doanh nghiệp đón 'sóng’ mua sắm 12/12
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
Bên trong cửa hàng Thái Tuấn vừa khai trương tại TP.HCM
Ngày 6/12, cửa hàng mới nhất từ thương hiệu thời trang Thái Tuấn chính thức đi vào hoạt động tại số 125/4 Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn.
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Tom Ford đã làm gì để cứu Gucci khỏi phá sản?
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Nhận ưu đãi khi mở tài khoản trực tuyến trên app VietABank EZMobile
VietABank ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến với nhiều ưu đãi, từ đó, người dùng không đến ngân hàng vẫn mở tài khoản dễ dàng.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Black Friday tan sớm ở TP.HCM
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Cua hoàng đế, bò Kobe cũng giảm giá ngày Black Friday
Những thực phẩm đặc biệt như cua hoàng đế, bò Kobe chỉ giảm khoảng 5-10% nhưng mang về mức tăng trưởng doanh thu lớn cho các đơn vị bán lẻ.
Mua sắm tiết kiệm có thể rơi vào hố đen đạo đức
Tiết kiệm là điều nên làm nhưng nếu chúng ta thực hiện không đúng cách, đó sẽ là trải nghiệm hoàn toàn tội lỗi.
Khởi động mua sắm Black Friday
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Song Hye Kyo giúp loạt sản phẩm cháy hàng
Phong cách thời trang của Song Hye Kyo trong bộ phim "Now, We Are Breaking Up" được khán giả đánh giá cao. Mẫu áo khoác mà nữ diễn viên mặc nhanh chóng cháy hàng.
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.