Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất phía đông Hà Nội sắp diễn ra
Từ 25/1 đến 8/2, Vinhomes sẽ tổ chức Hội chợ Xuân 2024 với hơn 300 gian hàng trên quãng đường dài 3 km tại Ocean City, dự kiến thu hút hàng triệu lượt khách.
91 kết quả phù hợp
Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất phía đông Hà Nội sắp diễn ra
Từ 25/1 đến 8/2, Vinhomes sẽ tổ chức Hội chợ Xuân 2024 với hơn 300 gian hàng trên quãng đường dài 3 km tại Ocean City, dự kiến thu hút hàng triệu lượt khách.
Đối mặt với lượng khách du lịch sụt giảm so với mức trước đại dịch Covid-19, Bali kỳ vọng ẩm thực và sức khỏe sẽ là 2 yếu tố đòn bẩy để hòn đảo phục hồi mạnh mẽ.
TP.HCM đón 71.000 lượt khách tham quan trong Tuần lễ Du lịch
Diễn ra ngày 4-10/12, Tuần lễ Du lịch TP.HCM với chuỗi 45 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch...nhằm khai thác thế mạnh, đa dạng sản phẩm du lịch của thành phố.
Du khách Trung Quốc đối mặt án phạt vì chụp ảnh cùng san hô
Mới đây, một tổ chức phi lợi nhuận về môi trường ở Thái Lan đã công bố hình ảnh nhóm du khách Trung Quốc cầm nắm và giẫm đạp lên rạn san hô.
Nâng chất lượng điểm đến của TP.HCM theo chuẩn ASEAN
Việc áp dụng mô hình của Tiêu chuẩn du lịch ASEAN cho ngành du lịch sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng điểm đến của TP.HCM.
Việc phát triển du lịch biển đảo quá mức có thể gây ra áp lực cho những điểm đến này. Lâu dài, điều này còn ảnh hưởng đến du khách và làm giảm sức hút cho những vùng biển, đảo.
Báo Tây giới thiệu 10 điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam
Trang du lịch nổi tiếng thế giới The Travel cho biết ngoài những thành phố được ghé thăm phổ biến ở Việt Nam như TP.HCM và Hà Nội, du khách còn có dịp khám phá nhiều điều bất ngờ.
Chìa khóa cho hàng không bền vững có thể nằm ở nước lẩu Tứ Xuyên
Khi phải đối mặt với áp lực chuyển đổi sang các loại nhiên liệu bền vững hơn, ngành hàng không thế giới đi tìm đáp án ở nơi ít ai ngờ đến: Những nồi nước lẩu Tứ Xuyên còn thừa.
Sở Du lịch TP.HCM lập hiệp hội ẩm thực
Ngay khi thành lập, Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (viết tắt FBA) đã có 10.000 thành viên là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn.
Nhà hàng 2 sao Michelin đắt đỏ nơi hẻo lánh
Để có thể dùng bữa tại nhà hàng KOKS, du khách không chỉ phải chi một khoản tiền lớn, lên đến hàng trăm USD, mà còn phải vượt qua một quãng đường xa xôi, vất vả.
Phú Quốc nhận bằng di sản phi vật thể cho nghề làm nước mắm
Nghề làm nước mắm ở Phú Quốc có truyền thống hơn 200 năm, phát triển được hơn 7.000 thùng ủ cá, cho ra 20-30 triệu lít nước mắm mỗi năm.
Trung Quốc và hành trình ước mơ của cô gái trẻ
Với Cẩm Ly, những chuyến du lịch kết hợp hoạt động thiện nguyện để lại trong cô nhiều trải nghiệm, cảm xúc không thể nào quên.
Ăn chay khỏe đẹp mỗi ngày với gợi ý từ 4 cuốn sách hay
Các cuốn sách này không chỉ giới thiệu những công thức nấu món chay ngon lành, bổ dưỡng mà còn cung cấp kiến thức hữu ích về thực phẩm.
Trọn gói nghỉ Vinpearl, xem EDM Creamfields sôi động tại Phú Quốc
Sắp tới, du khách sẽ có cơ hội tham dự đại nhạc hội điện tử quốc tế “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc thiên đường.
Chơi gì ở Vũng Tàu khi không tắm biển?
Thành phố biển còn có nhiều hoạt động thú vị chờ du khách khám phá.
Ông Tây mê phở, muốn ở TP.HCM cả đời vì yêu bạn gái
Anh Manuel Sponton từng làm bếp trưởng ở nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao trên thế giới. Anh chọn dừng chân ở Việt Nam vì tình yêu lớn với món phở và bạn gái người Việt.
Bất động sản Sun Property 'thăng hoa' tại đảo ngọc
Chiến lược đầu tư bài bản, quy mô, sự đồng bộ và tương hỗ trong hệ sinh thái 3S của Sun Group Phú Quốc mang đến những giá trị bền vững cho chuỗi bất động sản Sun Property.
Aarhus (Đan Mạch) không nổi bật trên bản đồ du lịch, nhưng lại là trung tâm về văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, lịch sử và thiết kế của châu Âu.
7 thành phố thân thiện với khách du lịch nhất
Lòng hiếu khách luôn là yếu tố quan trọng để biến điểm du lịch trở nên thu hút hơn. Dưới đây là 7 thành phố thân thiện bậc nhất thế giới do Travel Pulse bình chọn.
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.