Khách ngoại tại TP.HCM 'vật vã' vì nóng
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
2.250 kết quả phù hợp
Khách ngoại tại TP.HCM 'vật vã' vì nóng
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Nước ngoài đã nắm gần 17% vốn 'viên kim cương' của Masan
Sau đợt chào bán, cổ đông nước ngoài đang nắm giữ hơn 176,7 triệu cổ phiếu MCH, tương đương gần 16,64% vốn của Masan Consumer, trong khi trước đó chỉ sở hữu 2,7%.
Mãn nhãn với đại tiệc tinh hoa ẩm thực ba miền của Saigontourist Group
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Bún mắm 130.000 đồng ở TP.HCM đông đột biến dù gây tranh cãi
Sau khi xuất hiện trong series "Siêu Thực Thành" của Trấn Thành, quán bún mắm ở quận 4 đông quá tải. Nhiều thực khách dành lời khen về hương vị, nhưng lại cho rằng mức giá khá cao.
Trẩy hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại Việt Nam
Trở lại lần thứ 4, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” mở rộng quy mô nhằm tôn vinh nét đa dạng và sự giao thoa văn hóa - ẩm thực ba miền.
Quán cà phê Hà Nội gây sốt với view 'há miệng nuốt tàu'
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
Quýt nướng 'gây sốt' trong phim đình đám của Park Bo Gum và IU
Nổi lên từ phim "Khi cuộc đời cho bạn quả quý", quýt nướng Hàn Quốc khiến nhiều khán giả Việt đổ xô làm thử. Cách chế biến của món ăn này cũng thể hiện rõ nét văn hóa địa phương.
Dự án sách 'Ký họa hương vị phố cổ Hà Nội': Tôn vinh vẻ đẹp ẩm thực
Chiều 23/3, tại Hà Nội, Urban Sketchers Hà Nội - nhóm Ký họa đô thị Hà Nội công bố dự án sách “Ký họa hương vị phố cổ Hà Nội”, hướng tới tôn vinh vẻ đẹp của ẩm thực phố cổ Hà Nội qua lăng kính ký...
Việc khởi động các chuyến bay thuê bao và mở rộng những chuyến bay định kỳ từ Nga đến Việt Nam khiến nhu cầu đi du lịch Việt Nam của người Nga đang tăng mạnh.
'Vỡ mộng' với phố đi bộ phong cách Anh quốc ở Hà Nội
Chị Thương (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đến phố đi bộ phong cách Anh quốc ở quận Thanh Xuân để check-in, nhưng ngay lập tức cảm thấy "vỡ mộng" bởi cả khu vực hiện lên tối tăm, đìu hiu.
Lễ hội BBQ quốc tế ở Ocean City - ẩm thực, bia thủ công từ 15 quốc gia
Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Khách Tây chờ 50 phút giữa trời 35 độ C cho một ổ bánh mì ở TP.HCM
Giữa thời tiết khoảng 35 độ C, Steven (quốc tịch Anh) "đội" nắng đợi mua một ổ bánh mì để thỏa cơn tò mò tại Lễ hội Bánh mì 2025.
Nhiều gian hàng 'vỡ trận' tại Lễ hội Bánh mì TP.HCM
Quá giờ ăn tối, dòng người vẫn đổ về lễ hội Bánh mì lần thứ 3 tại công viên Lê Văn Tám (quận 1) gây tình trạng ùn tắc tại một số gian hàng "hot" như Huynh Hoa, Pew Pew...
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Chen chúc đợi mua bánh mì 'hot' bậc nhất TP.HCM
Thực khách trong và ngoài nước không ngại xếp hàng giữa cái nắng ban trưa tại TP.HCM đợi thưởng thức đa dạng bánh mì tại Lễ hội Bánh mì lần thứ 3.
Uống gì cho mát khi TP.HCM nóng gắt
Với tiết trời oi bức của mùa hè, nhiều quán cà phê đẩy mạnh thức uống theo mùa (seasonal drink), chú trọng vào hương vị thanh mát, ít ngọt giúp giải nhiệt cơ thể.
Trà đậm vị 'thất thế' trước matcha ngay tại sân nhà
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
Nhạc Việt có nhiều ca khúc được khán giả quốc tế biết tới như "See tình", "Ngẫu hứng" hay "Bắc Bling". Nhưng các bài hát vẫn thiếu yếu tố để được xem như hiện tượng toàn cầu.
Những khách Việt chi nửa tháng lương để vừa du lịch, vừa chạy deadline
Xu hướng workcation vẫn "nóng" khi nhiều người trẻ sẵn sàng chi tiền để đổi không gian làm việc, nâng khả năng sáng tạo. Song, không phải điểm đến nào cũng lý tưởng cho workcation.
Huyền thoại bóng đá Nhật Bản có sự nghiệp kinh doanh rượu sake đáng chú ý.