Lý do ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng thế giới
Các món ăn Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến và được lòng nhiều thực khách trên toàn thế giới.
240 kết quả phù hợp
Các món ăn Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến và được lòng nhiều thực khách trên toàn thế giới.
Hình ảnh nhậu gà rán với bia xuất hiện nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc dần trở thành trào lưu thu hút, hấp dẫn giới trẻ trên khắp thế giới và cả Việt Nam.
Bất chấp các quy định, những video cổ vũ nhịn ăn, giảm cân quá mức vẫn phát triển mạnh trên ứng dụng mạng xã hội nhờ vỏ bọc tinh vi của các nhà sáng tạo nội dung.
Tình trạng kinh doanh thua lỗ khiến Shopee phải tìm mọi cách để giảm thiểu chi phí. Đây cũng là phương châm hiện tại của ban lãnh đạo Sea Limited, công ty mẹ Shopee.
Khoảng 3,6 triệu trẻ em, đặc biệt là các bé gái, vùng Sừng châu Phi có thể phải bỏ học vì hạn hán. Điều này có thể dẫn đến một thế hệ lạc lõng, không được học hành.
Nhiều người nghĩ rằng tuổi thọ phần lớn do di truyền quyết định. Tuy nhiên, gene đóng vai trò nhỏ hơn nhiều so với những gì chúng ta nghĩ.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Giữa tiết trời như lò nung ở Nhật Bản những ngày gần đây, lao động Việt làm việc ngoài trời không có cách nào tránh nóng ngoài việc động viên nhau cùng vượt qua mùa hè.
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.
Thị trường xe máy tại Nhật Bản bỗng nhiên đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ… ôtô.
Nhân viên văn phòng làm việc ở các khu đô thị biệt lập như Sala hay Phú Mỹ Hưng có ít lựa chọn và phải chi 50.000-65.000 đồng cho một bữa trưa.
Chuyến du lịch sẽ bớt thú vị nếu không có những hương vị đặc trưng của các món ăn địa phương. Dưới đây là gợi ý cho du khách nếu đang băn khoăn: “Đi Hàn ăn món gì”?
Khi con cháu đùa nghịch, ném đá vào xe người đi đường, người thân ra sức bênh vực thay vì quở trách trẻ. Sự việc gây xôn xao và làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội.
Hai năm dịch bệnh vừa qua đi, thế hệ người trẻ ở nhiều nơi lại đối mặt khó khăn tiếp theo, khi lạm phát tăng cao, đồng lương không theo kịp sinh hoạt phí.
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Rượu soju trở thành món đồ uống phổ biến tại Hàn Quốc vì rẻ tiền, dễ mua, nhưng cũng tạo ra hoesik, văn hóa nhậu nhẹt độc hại sau giờ làm.
Công việc làm thêm giúp nữ sinh ở Hà Nội kiếm được 4,5 triệu đồng/tháng. Dù vậy, trong bối cảnh chi phí sinh hoạt leo thang, cô vẫn phải chi tiêu tằn tiện để đủ sống.
Khó nuốt hậu Covid-19 có thể do các cơ tham gia vào quá trình này bị yếu đi, vùng hầu họng, thanh quản bị bầm tím khi F0 nằm viện phải thở máy.
"Số đông nghĩ rằng sống một mình chỉ cần làm ít việc nhà, song số lượng những thứ cần dọn dẹp tương đương với các hộ gia đình nhiều người", Kim - một cư dân Seoul - cho biết.
Do giá nguyên liệu, phí giao hàng tăng cũng như nhu cầu ăn uống của người dân phục hồi, chi phí cần thiết cho một bữa ăn ngoài ở xứ củ sâm ngày càng cao.