Vì sao các 'nàng thơ' MXH sụp đổ hình tượng?
Sự sụp đổ hình tượng của các "nàng thơ" như Lê Hà Trúc hay Thạch Trang đến từ khác biệt lớn giữa hình ảnh hoàn hảo quá mức trên MXH và thực tế cuộc sống.
879 kết quả phù hợp
Sự sụp đổ hình tượng của các "nàng thơ" như Lê Hà Trúc hay Thạch Trang đến từ khác biệt lớn giữa hình ảnh hoàn hảo quá mức trên MXH và thực tế cuộc sống.
Một cô gái có sức ảnh hưởng, xây dựng hình tượng "nàng thơ" trên mạng xã hội, bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi vì phát ngôn có phần tự phụ, hạ thấp người hâm mộ Hứa Quang Hán.
Miha Chan, Thạch Trang và Clara Đào liên tục vướng ồn ào liên quan đến sự nghiệp và đời tư. 3 cô gái đều là du học sinh, thực hiện công việc sáng tạo nội dung trên MXH.
Khủng hoảng truyền thông của Thạch Trang tiếp tục nối dài khi người dùng mạng xã hội đào lại phát ngôn trước đó. Cô bị cho là phủ nhận sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè.
Phân cảnh Thế Giang cởi trần, để lộ hình xăm trên người để trừ quỷ ở cuối phim "Khế ước bán dâu", được nhận xét giống "Quật mộ trùng ma".
Luôn được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất robot hút bụi, Dreame bất ngờ giới thiệu bản concept của mẫu xe điện mới, kỳ vọng vượt mặt Bugatti hay Koenigsegg.
Trong bối cảnh cơn sốt Labubu chưa hạ nhiệt, doanh thu phiên bản giả và đạo nhái búp bê này cũng tăng vọt, với nhiều "biến thể" thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng hơn hàng thật.
Video 48 phút 24 giây phân tích phốt của "nàng thơ du học sinh" Thạch Trang hút triệu view sau thời gian ngắn. Sức nóng được thúc đẩy bởi sự tò mò, tâm lý phán xét và thuật toán nền tảng.
Đăng tải video phân tích những scandal của Thạch Trang, YouTuber Yo Bae (Hải Anh) thu hút nhiều lượt xem, trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.
Ồn ào của Thạch Trang và Lê Hà Trúc tiếp tục nối dài, cho thấy làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng chưa nguôi ngoai, dù các nhân vật chính chọn "ở ẩn" trên MXH.
Giới chức nhiều quốc gia đang mạnh tay ngăn chặn làn sóng hàng giả theo sau cơn sốt búp bê Labubu, khi những sản phẩm này vừa vi phạm sở hữu trí tuệ vừa gây rủi ro về sức khỏe.
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Theo thời gian, dân mạng không còn ngỡ ngàng khi có thêm một TikToker "dính phốt". Làn sóng thanh lọc đánh đổ loạt sao mạng khi công chúng ngày càng nhận ra quyền lực của mình.
Theo chuyên gia, TikToker, KOL cần hơn một lời xin lỗi, hứa hẹn để lấy lại lòng tin của người theo dõi sau tai tiếng.
Chỉ trong vòng ít tháng, hàng loạt TikToker như Tina Thảo Thi, Thạch Trang, Hà Trúc sụp đổ hình tượng khi vướng lùm xùm đạo nhái, bị phốt thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Cỗ máy mới của Franck Muller với thiết kế táo bạo nhận được sự chú ý của nhiều tín đồ, song có ý kiến cho rằng thiết kế đồng hồ “đạo nhái” Richard Mille.
Lê Hà Trúc, Thạch Trang và Khánh Vy đồng loạt vướng ồn ào trong năm nay. Trước đó, cả 3 xây dựng hình tượng "nàng thơ" với phong cách sống lý tưởng, thành tích nổi bật trên MXH.
Hoa cưới được Lê Hà Trúc giới thiệu do bạn thân Monsimi thực hiện bất ngờ bị phát hiện là đơn đặt hàng từ một tiệm hoa ở TP.HCM. Monsimi đã lên tiếng về vấn đề này.