5 quán cà phê mùa hồng chín trĩu cành ở Đà Lạt
Mùa hồng chín, Đà Lạt rực rỡ với những vườn quả trĩu cành, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho du khách.
251 kết quả phù hợp
Mùa hồng chín, Đà Lạt rực rỡ với những vườn quả trĩu cành, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho du khách.
Ngày 25/5, Công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố Lương Thị Hằng ở thành phố Bắc Giang về hành vi sản xuất và buôn bán nhiều loại thực phẩm giả.
Được mệnh danh là "thủ phủ chữa lành" đối với khách nội địa, Đà Lạt lại chưa chứng tỏ sức hút với khách quốc tế mặc cho có nét tương đồng với Bali, Chiangmai.
1508 London - thương hiệu giám tuyển không gian sống của giới tỷ phú toàn cầu – chính thức ra mắt “Curated Living” (không gian sống được tuyển chọn) đầu tiên tại Việt Nam.
Trên các hội nhóm, nhiều người giới thiệu dâu Bạch Tuyết được nhập từ Đà Lạt và Mộc Châu. Đáng nói, giá chỉ vài chục nghìn đồng mỗi kg, thay vì mức gần 1 triệu đồng như trước đây.
Nổi danh với sự bền bỉ, mạnh mẽ trên mọi hành trình, Hilux - mẫu bán tải nhà Toyota - mang đến cảm giác an tâm và gắn bó cho người cầm lái.
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
"Cô tiên từ thiện" Trúc Phương bị thu hồi giải thưởng, xử lý cán bộ dùng chứng chỉ "Cambridge International", Kỳ Duyên gây thất vọng... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 16/11.
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Bên hồ Xuân Hương, "rừng hoa ánh sáng" rực rỡ sắc màu vào ban ngày, lung linh huyền ảo vào buổi tối hấp dẫn người dân Đà Lạt và du khách tìm đến check-in.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Sáng 7/9, một công ty có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa 1.000 nhân viên đầu tiên đến du lịch Đà Lạt. Tổng cộng, doanh nghiệp này tổ chức chuyến tham quan Đà Lạt cho 42.000 cán bộ, công nhân viên.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
"Mèo Ngáo khám phá thành phố hoa", tác phẩm tranh truyện được Hà Trọng Hiếu sáng tác cách đây hai năm khi em còn học lớp 4, mới đây đã được xuất bản tại Hàn Quốc.
Mức lương tăng gấp 3 hay thu nhập hơn 10 triệu đồng trong 5 ngày lễ hấp dẫn nhiều nhân sự trẻ. Họ huỷ bỏ kế hoạch về quê hay đi du lịch để làm việc trong dịp 30/4 - 1/5.
Nhiều người quyết định đi du lịch ngắn ngày trước Tết Nguyên đán để tránh giá dịch vụ tăng cao và sự đông đúc của mùa cao điểm.
Khu ẩm thực có trên 50 gian hàng; trong đó có 30 gian hàng ẩm thực là các món ăn đặc sản của Đà Lạt, một số địa phương trong nước và cả các món ăn đặc trưng của nước ngoài.
Tháng 6-8 là mùa mây đẹp nhất tại Đà Lạt.
Sau gần một tháng đổ mưa, nhiều loại nấm tự nhiên ở Đà Lạt phát triển, thu hút du khách và người dân địa phương đi rừng hái nấm và thưởng thức.