Cà phê mặn, bao bì đẹp và cách con người ăn uống năm 2025
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
472 kết quả phù hợp
Cà phê mặn, bao bì đẹp và cách con người ăn uống năm 2025
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
Bộ TT&TT, KH&CN sau hợp nhất sẽ mạnh hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn
Ngành TT&TT là hạ tầng số, công nghệ số, công nghiệp số, là dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, truyền thông số thì phải nhận lấy sứ mệnh tạo ra các nền tảng cho đất nước phát triển.
Cocktail vị bún chả, thịt trâu gác bếp ở quán bar Hà Nội
Menu cocktail mang hương vị ẩm thực Việt Nam như thịt trâu gác bếp, canh chua, bún chả, mèn mén, xôi cẩm... thu hút sự tò mò của thực khách.
Đi 'ăn chùa' đám cưới người lạ, 2 cô gái Mỹ bị lộ theo cách không ngờ
Valerie và Gracelyn lẻn vào đám cưới người lạ để ăn uống miễn phí hồi tháng 10. Hai tháng sau, cô dâu, chú rể bất ngờ phát hiện hai vị khách không mời này khi xem ảnh chụp tại hôn lễ.
Giảng viên nói về chuyện 'học chục năm không nói được câu tiếng Anh'
"Chừng nào chúng ta vẫn coi tiếng Anh là một môn học, chừng đó sẽ không thể biến việc dùng tiếng Anh như 'cơm ăn nước uống hàng ngày'”, thầy Khoa nói.
Việt Nam lọt top 5 điểm leo núi đẹp nhất Đông Nam Á
Theo tạp chí The Straits Times, Việt Nam sở hữu nhiều điểm leo núi đá ấn tượng, nổi bật là vịnh Hạ Long, Hữu Lũng và Cát Bà ở miền Bắc và Suối Đá ở miền Nam.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Món 'bất bại' tại những thương hiệu ăn uống đình đám
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Thay vì đóng phim nhiều như trước, Leonardo DiCaprio tập trung phát triển vai trò nhà sản xuất và dành thời gian cho bạn gái kém 24 tuổi.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Bữa trưa 'healthy' của YouTuber số một thế giới bị chỉ trích
MrBeast bị phản ứng dữ dội sau khi mô tả bữa trưa gồm chocolate, nước uống tăng lực đóng chai và pizza là "ngon và lành mạnh hơn".
Kho ảnh nhạy cảm của dàn siêu mẫu áo tắm biến mất bí ẩn
Page Six đưa tin một kho ảnh riêng tư chụp các siêu mẫu nổi tiếng thế giới trong "trạng thái thiếu vải" đã biến mất; gây hoang mang, lo lắng.
McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành sau 10 năm
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Thấy gì từ việc mukbanger bất ngờ giảm cân, lừa hơn 4 triệu người xem
Mukbanger Nikocado Avocado gây sốc khi bí mật giảm 113 kg trong 2 năm dù vẫn đăng các video với ngoại hình to lớn. Sự thay đổi của anh cho thấy một xu hướng mới trong nghề mukbang.
Ngoại hình gây bất ngờ của mukbanger nổi tiếng ăn uống vô độ
Nikocado Avocado, mukbanger nổi tiếng trên YouTube, cho biết anh đã bí mật giảm 113 kg trong khi vẫn chia sẻ các video thời chưa giảm cân cho khán giả xem.
Biến thực khách thành người bạn thân thiết
Khi tới dùng bữa tại các nhà hàng hay quán ăn, khách hàng luôn muốn được thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoải mái. Nếu làm được điều này, khách hàng sẽ ghé tới lần nữa.