Lý do người mẫu ngoại cỡ nam chưa phổ biến
Không giống nữ người mẫu ngoại cỡ, đàn ông có thân hình vượt chuẩn khó kiếm được hợp đồng làm việc và gặp vấn đề về size quần áo.
336 kết quả phù hợp
Lý do người mẫu ngoại cỡ nam chưa phổ biến
Không giống nữ người mẫu ngoại cỡ, đàn ông có thân hình vượt chuẩn khó kiếm được hợp đồng làm việc và gặp vấn đề về size quần áo.
Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Cuộc chạy đua thời trang Tết Nguyên đán 2022
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Dịch Covid-19 càng kéo dài, bánh ngọt ở Hàn Quốc càng đắt hàng
Đồ ngọt với tác dụng giảm stress tạm thời đang được người Hàn đặt mua nhiều vào dịp Giáng sinh. Những chiếc bánh gato đắt đỏ có giá vài chục đến vài trăm nghìn won.
Sự độc hại của thời trang size 0
Để có thân hình chuẩn "size 0" thời thượng, nhiều người chấp nhận chế độ ăn uống độc hại cho cơ thể.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Giám khảo và thí sinh chuộng đeo vòng cổ xích tại Rap Việt
Những sợi xích to bản thể hiện văn hóa và bản sắc riêng từ giới rapper, cũng là cách họ muốn chứng tỏ sự thành công của dòng nhạc hip hop.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Elon Musk và ca sĩ Grimes - đôi tình nhân dị biệt
Trong ba năm yêu nhau, Elon Musk và Grimes nhiều lần gây chú ý, như hành động bị cáo buộc thao túng thị trường chứng khoán hay việc đặt tên con trai có một không hai.
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
Những phụ kiện độc đáo mang thương hiệu Bugatti
Không chỉ nổi tiếng với các dòng siêu xe đắt đỏ, Bugatti còn kết hợp cùng nhiều thương hiệu để ra mắt những sản phẩm như đồng hồ, dao cạo râu, mô hình đồ chơi...
Đồng hồ cũ có giá bán tăng theo cấp số nhân
Các mẫu đồng hồ được săn lùng từ thương hiệu xa xỉ có thể được rao bán với giá cao gấp đôi trên thị trường.
Tại sao người Trung Quốc gọi nghệ sĩ nam ẻo lả là nương pháo?
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...
Sự báo thù của phong cách thượng lưu
Giới trẻ đang hướng đến sự trang trọng khi chọn trang phục thường ngày.
Bộ ảnh nhận ý kiến trái chiều của Song Hye Kyo
Nhiều người nhận xét Song Hye Kyo tạo dáng xấu, không có phong thái thời trang cao cấp khi trở thành người mẫu trang bìa cho tạp chí Vogue Korea số tháng 9.
Victoria Beckham hạ giá sản phẩm để thích nghi đại dịch
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.