Rolex toan tính gì khi gặp ông Trump ở khán đài US Open
Việc trực tiếp đón tiếp ông Trump tại giải Grand Slam mà thương hiệu đang tài trợ được kỳ vọng có thể giúp Rolex góp phần “hạ nhiệt” căng thẳng thương mại Mỹ - Thụy Sĩ.
144 kết quả phù hợp
Việc trực tiếp đón tiếp ông Trump tại giải Grand Slam mà thương hiệu đang tài trợ được kỳ vọng có thể giúp Rolex góp phần “hạ nhiệt” căng thẳng thương mại Mỹ - Thụy Sĩ.
Luật bất thành văn với quý ông lịch lãm khi đeo đồng hồ gồm tránh phô trương, biết đọc vị hoàn cảnh để chọn cỗ máy phù hợp hay không bao giờ đeo Apple Watch cùng vest.
Khi thị trường nghiêng về những chiếc đồng hồ mini, sự xuất hiện của các mẫu 49 mm hay 46 mm gợi nhớ đến kỷ nguyên đồng hồ cỡ khủng từng thống trị thập niên 1990-2000.
Chiến dịch "Make in India" của Thủ tướng Narendra Modi ra mắt năm 2014 đặt mục tiêu sản xuất chiếm 1/4 sản lượng kinh tế quốc gia vào năm 2025.
Không chỉ theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh còn trở thành mảnh ghép phong cách mới của Gen Z và Millennials, khi một thiết bị có thể thay thế nhiều món đồ công nghệ khác.
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
Watches and Wonders năm nay chứng kiến nhiều cỗ máy tầm trung dưới 5.000 USD, nhưng vẫn sở hữu các tính năng gây chú ý như giờ thế giới, chronograph hay năng lượng mặt trời.
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Người đàn ông ở Trà Vinh sở hữu báu "vật độc nhất vô nhị" làm từ gốc cây dầu 300 năm tuổi. Đã có người trả giá tác phẩm này tới 16 tỷ đồng nhưng anh nhất quyết không bán.
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Người tham gia quấn một chiếc khăn bông trắng, trên đầu đội mũ bơi màu đỏ và đồng loạt trút bỏ mọi thứ để đắm mình trong dòng nước lạnh khoảng 12 độ C của ngày đông chí.
Jacob & Co. Billionaire III ‘Rubies’ là cỗ máy thời gian nạm kín hồng ngọc, sở hữu giá thành 5 triệu USD, được ca sĩ Usher đeo trên thảm đỏ Met Gala 2024.
Chỉ 12 chiếc Rolex Ref. 4113 từng được sản xuất trên thế giới. Bất chấp sự thoái trào của thị trường đồng hồ cũ, các nhà sưu tập vẫn chi bộn tiền để sở hữu cỗ máy thời gian hiếm.