Chiêu tâm lý giúp nữ KOL 'chốt đơn' một triệu chiếc quần nam
Nữ KOL chuyên livestream - người hiện dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số quần áo nam trên Douyin - đang thu hút sự chú ý lớn của dân mạng Trung Quốc.
1.457 kết quả phù hợp
Chiêu tâm lý giúp nữ KOL 'chốt đơn' một triệu chiếc quần nam
Nữ KOL chuyên livestream - người hiện dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số quần áo nam trên Douyin - đang thu hút sự chú ý lớn của dân mạng Trung Quốc.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Loạt đồng hồ triệu USD từng 'chinh chiến' cùng Rafael Nadal
"Ông vua sân đất nện" Nadal từng đeo một số đồng hồ, trị giá lên tới 2-3 triệu USD trên thị trường thứ cấp, trong suốt sự nghiệp thi đấu lẫy lừng.
'Oscar của ngành đồng hồ' lần đầu đến TP.HCM
90 cỗ máy xuất sắc của ngành đồng đang có mặt tại Việt Nam, điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm vòng quanh thế giới của triển lãm GPHG.
Vị trí vàng của dự án 4 mặt tiền Noble Crystal Tay Ho tại Ciputra
Vị trí đắc địa và tầm nhìn riêng biệt tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Nỗ lực cứu trợ của ngành xuất bản Mỹ sau bão Helene
Cùng những nỗ lực gây quỹ của các tổ chức trong ngành sách, nhiều đơn vị và hiệu sách ở miền Nam nước Mỹ cũng làm mọi cách để giúp đỡ người bán sách bị ảnh hưởng từ cơn bão Helene.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Donald Trump bán đồng hồ vàng 100.000 USD
Sau thành công bán sneakers, cựu tổng thống Mỹ tiếp tục tung BST đồng hồ mới, nổi bật với mẫu "Victory Tourbillon" bằng vàng, đính hơn 100 viên kim cương.
Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence định nghĩa BĐS hàng hiệu
Buổi tối từ tầng cao của tòa tháp bên bờ sông Hồng, tận hưởng cảm giác thư giãn cạnh “bãi biển tư gia” lộng gió, ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao là trải nghiệm đáng giá với bất cứ ai.
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Suboi, Big Daddy cầu kỳ tại Rap Việt
Huấn luyện viên Suboi, Big Daddy áp dụng công thức phối đồ cầu kỳ, trái ngược sự đơn giản của Karik trên ghế nóng Rap Việt.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Thu giữ khối tài sản lớn của cựu Bí thư Bến Tre Lê Đức Thọ
Đối với số tiền, tài sản tạm giữ của bị can Lê Đức Thọ, VKSND Tối cao đề nghị tiếp tục tạm giữ để phục vụ việc xét xử vụ án.
Arsenal đã đúng về 'siêu thủ môn' Raya
David Raya có giỏi không? Dựa vào những gì thể hiện trong trận hòa Atalanta và cả trước đó, không ai phủ nhận cho năng lực của ngôi sao 29 tuổi.
Seiko gây tranh cãi về giá, Ulysse Nardin tung mẫu Gumball 3000
BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.
Con phố ở Hàn Quốc chỉ có giới siêu giàu lui tới
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.