Sinh viên đại học cứ rảnh là lại nằm nhà lướt Facebook, TikTok?
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
625 kết quả phù hợp
Sinh viên đại học cứ rảnh là lại nằm nhà lướt Facebook, TikTok?
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Hồi ức lắm vinh quang, nhiều thách thức của Hồng Sơn 'Công Chúa'
Hồi ký "Hồng Sơn 'Công Chúa' - Quái kiệt sân cỏ trong màu áo lính" kể chuyện đời, chuyện nghề của cầu thủ vàng làng bóng đá Việt Nam.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Chồng cũ đính chính thông tin liên quan Diệp Lâm Anh
Sau khi thông tin Đức Phạm đấu giá bức tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng gây xôn xao mạng xã hội, doanh nhân lên tiếng giải thích.
Dậy từ 6h check-in cà phê cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM
Nhiều người chọn ở lại TP.HCM để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9. Những tiệm có món bánh ngọt, cà phê trang trí hình cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Cảnh xếp hàng uống cà phê từ 4h sáng ở Đà Nẵng
Trời còn mờ tối, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng để thưởng thức cà phê tại phố đi bộ Bạch Đằng. Nhiều người tỏ ra thích thú khi lần đầu dậy sớm nhâm nhi cà phê, đón bình minh bên bờ sông Hàn.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Đà Nẵng bắt đầu có cà phê 4h sáng, khách uống xong về nhà ngủ bù
Từ mờ sáng, tuyến phố đi bộ Đà Nẵng tập trung đông đúc nhiều bạn trẻ xếp hàng mua cà phê, tận hưởng thời tiết mát mẻ, đón chờ bình minh lên phía bên kia sông Hàn.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Tổng giám đốc Yeah1: 'Với Anh trai, đối thủ phải cạnh tranh với tôi'
Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, truyền thông, CEO Ngô Thị Vân Hạnh nói bà hiểu quy luật thị trường, lý do các thương hiệu thoái trào hoặc đạt tới đỉnh cao.
Sau khi Đức Phạm có bài viết nhắn nhủ Diệp Lâm Anh dừng nhắn tin hỏi han, nữ ca sĩ lên tiếng. Cô cho biết sẽ không tiếp tục nhắc tới chồng cũ trên mạng xã hội.
Có đáng tiền thử ly cà phê giá 500.000 đồng tại TP.HCM?
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.