‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
157 kết quả phù hợp
‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
Số phận TikTok tại Mỹ sắp được quyết định
Tỷ phú Elon Musk đứng ra tiếp quản TikTok tại Mỹ có thể là phương án cuối cùng nếu ứng dụng video ngắn đình đám này không thể tránh được lệnh cấm hoàn toàn tại quốc gia này.
Suốt nhiều năm qua, TikTok rơi vào cuộc chiến pháp lý với hàng loạt quốc gia, khi các chính phủ lo ngại về mối liên kết giữa TikTok với Trung Quốc và ảnh hưởng sâu rộng của ứng dụng này.
Blockcore (mặc trang phục lấy cảm hứng từ bóng đá) trở thành một trong những xu hướng đáng chú ý nhất năm nay, được nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lăng xê.
Nghe sách có được tính là đọc sách không?
Nhiều chuyên gia cho rằng việc nghe sách không được tính là đọc vì độc giả làm nhiều việc cùng lúc và dễ bỏ lỡ những tình tiết quan trọng, theo Wall Street Journal.
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikToker lao đao
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Thấy gì khi Sabrina Carpenter mặc đồ Lolita và hát về tình dục
Nhiều người cảm thấy khó chịu khi lời bài hát, màn trình diễn đầy khiêu gợi của Sabrina Carpenter lại được lồng ghép trong hình tượng "thời con gái" lấy cảm hứng từ Lolita.
Mukbanger Việt Nam lên báo Hàn Quốc
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Thấy gì từ ồn ào của 4 TikToker với Lê Tuấn Khang
Trong nền kinh tế sáng tạo, nơi sự tương tác đồng nghĩa với tiền bạc, người sử dụng mạng xã hội có thể thể hiện sức mạnh, tiếng nói, quan điểm của mình chỉ bằng nút "follow".
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.
Victor Osimhen, cái tên từng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng thủ đối phương, đang viết tiếp câu chuyện sự nghiệp đầy thăng trầm của mình trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.
TikTok sẽ an toàn nhờ ông Trump
Mặc dù là người khởi xướng yêu cầu cấm TikTok, ông Trump đã tuyên bố sẽ “giải cứu” nền tảng này.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Công ty mẹ Google lãi hơn 26 tỷ USD
“Gã khổng lồ” công nghệ Mỹ đã vượt qua kỳ vọng của Phố Wall với mức tăng trưởng lợi nhuận quý lên đến 34%.
Ông Trump thất thế trên TikTok
Sức mạnh của mạng xã hội TikTok trong cuộc bầu cử tổng thống 2024 là không thể chối cãi, tuy nhiên ông Trump đang thất thế trên nền tảng này.
Tham vọng lớn của TikTok: Lấn sân thị trường sách in
ByteDance, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sở hữu TikTok, sẽ đẩy mạnh hoạt động của đơn vị xuất bản trực thuộc 8th Note Press.
Cơn sốt toàn cầu của Moo Deng chưa dừng lại
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.