Xe máy điện - thế giới giải quyết thế nào câu chuyện pin và sạc?
Trung Quốc, Thái Lan hay Đài Loan đang làm gì để giải bài toán sạc xe máy điện?
668 kết quả phù hợp
Xe máy điện - thế giới giải quyết thế nào câu chuyện pin và sạc?
Trung Quốc, Thái Lan hay Đài Loan đang làm gì để giải bài toán sạc xe máy điện?
Vì sao VNeID chưa hiển thị giấy phép lái xe
Cục Cảnh sát Giao thông đã phối hợp với các đơn vị kỹ thuật khắc phục, tối ưu hóa đường truyền, bảo đảm cập nhật nhanh chóng giấy phép lái xe trên VNeID (thực hiện từ 14/7/2025).
Tài xế trả lại 1,5 triệu đồng sau vụ 'chặt chém' khách Philippines
Sau phản ánh của nhóm du khách Philippines về giá taxi bất thường tại khu vực hồ Gươm, tài xế đã bị triệu tập và hoàn trả số tiền 1,5 triệu đồng.
Thúc đẩy kinh tế số từ việc mang đến dịch vụ dễ tiếp cận
Tận dụng thế mạnh công nghệ và đội ngũ nhân sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Grab đẩy mạnh mở rộng tập người dùng với các giải pháp “may đo” dành riêng cho người Việt.
Bắt giữ kẻ dùng dao kề cổ, trói tay tài xế grab, cướp tài sản
Đi vào con hẻm, Đạt ngồi sau bất ngờ dùng dao Thái Lan kề cổ uy hiếp tài xế grab 63 tuổi, trói tay nạn nhân và cướp chiếc điện thoại, ví tiền, cùng chiếc xe máy.
Khách Đài Loan bị thu 900.000 đồng từ sân bay Nội Bài về khách sạn
Sau khi rời sân bay Nội Bài, du khách Đài Loan bị tài xế "chặt chém" 900.000 đồng cho quãng đường về trung tâm Hà Nội. Cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý sự việc.
Tranh cãi dịch vụ thuê trai đẹp, lái xe sang đưa đón ở Trung Quốc
Chi hàng trăm nhân dân tệ để thuê trai đẹp đưa đón, nhiều phụ nữ Trung Quốc coi đây là cách giúp giải tỏa căng thẳng song gây lo ngại về vấn đề an toàn.
Ứng dụng khiến tín đồ dịch chuyển mê mẩn nhờ combo ‘nhanh, tiện, rẻ’
Chỉ với ứng dụng ngân hàng quen thuộc, Gen Z có thể đặt vé máy bay nhanh chóng, săn deal hời mà chẳng cần tải thêm app mới.
TikToker gây tranh cãi vì 'đá chén cơm' của tài xế xe ôm truyền thống
Nguyễn Mai Chi (2005), thành viên Gia đình PTTC, vấp chỉ trích khi kể lại hành động giúp du khách gọi xe công nghệ thay vì để họ đi xe ôm truyền thống.
Grab, Xanh SM nắm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Be và Xanh SM ngừng hợp tác, vẫn ưu đãi mua xe điện cho tài xế
Từ 22/5, người dùng không thể chọn đặt xe máy, ôtô điện Xanh SM trên ứng dụng Be.
Tài xế xe công nghệ tắt app, đình công tại quốc gia 275 triệu dân
Dịch vụ xe công nghệ và giao đồ ăn tại Indonesia gặp gián đoạn ngày 20/5 khi hàng chục nghìn tài xế Grab, Gojek... tổ chức biểu tình.
Green Future mở ra xu hướng sở hữu xe linh hoạt cho người trẻ
Giải pháp “sở hữu xe linh hoạt” từ Green Future đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, được đông đảo người dùng đón nhận.
Shipper và xe ôm công nghệ tại TP.HCM sẽ chuyển sang xe điện thế nào?
Việc điện hóa phương tiện di chuyển của nhóm tài xế công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sẽ cần nhiều thời gian và giải pháp hợp lý do phần đông đối tác vẫn đang sử dụng xe xăng.
Thêm ứng dụng nhảy vào mảng gọi xe di chuyển
Grab, Be, Xanh SM có đối thủ mới ở mảng gọi xe di chuyển khi ứng dụng Lalamove quyết định tham gia vào dịch vụ này.
Quý I/2025, Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt
Theo báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025.
Thực hư ứng dụng 'điều khiển từ xa' giá 15 triệu đồng của BYD
So với các ứng dụng từ các đối thủ, BYD App có nhiều chức năng hơn, nhưng như vậy liệu có đáng với giá 15 triệu đồng?
Grab bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Singapore và Việt Nam
Từ 1/7, ông Alejandro Osorio sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Singapore, ông Mã Tuấn Trọng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam.
'Đỏ mắt' tìm tài xế công nghệ ở TP.HCM dịp lễ
Các sự kiện, hoạt động chào mừng đại lễ 30/4 thu hút đông đảo người dân đổ về các quận trung tâm TP.HCM, tuy nhiên việc đặt xe công nghệ không mấy dễ dàng.
Apple mở cửa dịch vụ ở Việt Nam
Từng cung cấp hạn chế các dịch vụ trực tuyến, Táo khuyết dần đem đầy đủ dịch vụ gia tăng để phục vụ khách hàng trong nước. Tuy nhiên, Apple Intelligence vẫn chậm trễ.