Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
22 kết quả phù hợp
Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Nếu không phải VinFast, ngân sách dưới một tỷ đồng còn xe điện nào?
Bên cạnh dải sản phẩm thuần điện từ nhà sản xuất ôtô nội địa, thị trường vẫn còn một số mẫu xe điện có giá dưới một tỷ đồng.
Thị trường ôtô điện thế nào sau khi VinFast dừng chính sách thuê pin?
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Đường ngày càng hẹp cho sedan tầm giá một tỷ đồng
Ngoài Toyota Camry, toàn bộ mẫu xe còn lại của phân khúc đều ghi nhận doanh số không vượt mức 30 chiếc/tháng.
Những phân khúc 'nhàm chán' nhất thị trường xe Việt
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Loạt xe Trung Quốc chạy đua ưu đãi tìm đường bán xe tại Việt Nam
MG5, GAC Aion Y Plus hay Haval H6 đều đang được giảm giá tiền mặt hoặc ưu đãi phí trước bạ lên đến hàng chục triệu đồng.
Đủ mặt sedan mới ra mắt, không phải chiếc nào cũng 'hot'
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Chốt giá từ 1,22 tỷ đồng, Toyota Camry tiếp tục thống trị phân khúc?
Tăng giá so với thế hệ cũ nhưng Toyota Camry khó có khả năng đánh mất vị thế số một trong phân khúc sedan cỡ D tại Việt Nam.
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Ôtô điện được miễn phí trước bạ đến khi nào?
Chính sách miễn hoàn toàn phí trước bạ cho ôtô điện tại Việt Nam sẽ hết hiệu lực trong khoảng 3 tháng nữa.
GAC Aion ra mắt 2 mẫu xe mới, liệu có về Việt Nam?
Chiếc Aion UT sẽ là mẫu hatchback cỡ nhỏ với kích thước tương tự BYD Dolphin, trong khi Hyptec HL khá giống đàn anh Hyptec HT.
Toyota Camry thế hệ mới đắt hàng, bản hybrid được săn đón
Mẫu sedan cỡ D tiếp tục duy trì sức hút tại đại lý sau khi trở thành tâm điểm gian hàng Toyota ở triển lãm VMS 2024.
Loạt xe hybrid gây chú ý tại triển lãm VMS 2024
Bên cạnh xe thuần điện, nhóm xe hybrid cũng xuất hiện khá đa dạng tại triển lãm VMS 2024.
Giá bán và trạm sạc - bài toán khó của xe điện Trung Quốc tại Việt Nam
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Chi tiết sedan chạy điện Aion ES giá 788 triệu đồng
Sedan điện Aion ES có kích thước nằm giữa phân khúc C và D, sạc đầy đi được 440 km.
Cuộc đua công nghệ pin trên xe điện - có loại sạc 5 phút đi 200 km
Sự phát triển của công nghệ pin được xem là nhân tố quan trọng, có thể quyết định mức độ thành công của xe điện trong tương lai.
Cuộc chiến SUV năng lượng mới tại Việt Nam năm nay đã hạ màn?
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
GAC Aion RT ra mắt tại Trung Quốc, sạc đầy 80% pin trong 18 phút
Mẫu xe được trang bị bộ pin Lithium iron từ CATL cho phạm vi hoạt động 605 km/lần sạc.
Điểm danh loạt xe điện GAC Aion sắp ra mắt khách Việt
Hãng xe điện GAC Aion lên kế hoạch ra mắt xe điện tại Việt Nam trong tháng 10, nhập khẩu từ Trung Quốc ở giai đoạn đầu.