2.900 trường học áp dụng phần mềm thực đơn dinh dưỡng
Sau 6 năm triển khai, dự án “Bữa ăn học đường” với phần mềm thực đơn dinh dưỡng đã lan tỏa ra hàng nghìn trường học, mang lại bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho học sinh.
144 kết quả phù hợp
2.900 trường học áp dụng phần mềm thực đơn dinh dưỡng
Sau 6 năm triển khai, dự án “Bữa ăn học đường” với phần mềm thực đơn dinh dưỡng đã lan tỏa ra hàng nghìn trường học, mang lại bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho học sinh.
Công nghệ sản xuất đồng hành cùng môi trường tại nhà máy Ajinomoto
Theo đuổi triết lý kinh doanh quan trọng là “Hoạt động tạo lập giá trị chung”, Ajinomoto Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững cùng môi trường.
Gắn kết tình thân tại lớp học làm bánh trung thu miễn phí cho gia đình
Để mùa Trung thu của con thêm thú vị, nhiều phụ huynh tại Hà Nội đã đăng ký tham gia lớp dạy nấu ăn Ajinomoto Cooking Studio và cùng con tạo nên những chiếc bánh ngộ nghĩnh.
Chuẩn hóa thực đơn bán trú tiểu học tỉnh Ninh Bình
Sở GDĐT Ninh Bình cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho 29 trường tiểu học bán trú toàn tỉnh.
Nấu món chay ngon mắt, lạ miệng ngày rằm
Ngày nay, xu hướng ăn nhiều rau quả, giảm thịt, chất đường, chất béo… được nhiều người áp dụng. Ngày rằm tháng 7 sắp tới, lên thực đơn cỗ chay là gợi ý thú vị cho các bà nội trợ.
Tham quan lớp học nấu ăn miễn phí cho người lần đầu làm mẹ
Bất chấp cơn mưa lớn đầu giờ chiều, nhiều bà mẹ trẻ vẫn có mặt đúng giờ để tham dự lớp dạy nấu ăn của Ajinomoto Cooking Studio (tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân).
Những trải nghiệm không nên bỏ lỡ tại lễ hội ‘Feel Japan 2018’
Với “Feel Japan 2018”, du khách có cơ hội gặp gỡ những biểu tượng văn hóa độc đáo và trải nghiệm nền ẩm thực phong phú của xứ phù tang.
Blendy gia nhập thị trường thức uống hòa tan dạng bột tại Việt Nam
Thức uống hòa tan dạng bột Blendy với ý nghĩa “hòa quyện hài hòa” được yêu thích tại Nhật Bản chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.
Siêu thị Sunshine Mart Hoàng Mai chính thức đi vào hoạt động
Hàng loạt người xếp hàng dài chờ thanh toán, không khí mua sắm tại siêu thị bán lẻ Sunshine Mart thuộc dự án Sunshine Palace trong ngày khai trương 26/5 diễn ra nhộn nhịp.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Bên trong căn bếp bán trú hơn 2 tỷ đồng vừa khánh thành tại Lạng Sơn
Ngày 23/5, Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức lễ khánh thành bếp ăn mẫu bán trú tại trường tiểu học Hoàng Văn Thụ.
Sunshine Group mở siêu thị, chính thức gia nhập thị trường bán lẻ
Sunshine Group sẽ khai trương Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace ngày 26/5. Đây là điểm mua sắm đầu tiên trong chuỗi siêu thị - TTTM thuộc khuôn viên các dự án của tập đoàn.
Tác động của thông tin lên trải nghiệm ăn uống
Thông tin về thực phẩm tạo ra cho người thưởng thức những kỳ vọng nhất định đối với món ăn, cũng như ảnh hưởng đến cảm nhận về hương vị.
Đắk Lắk triển khai thực đơn chuẩn cho học sinh tiểu học bán trú
Với 120 bộ thực đơn sẵn có, website buaanhocduong.com.vn hỗ trợ công tác quản lý bữa ăn bán trú ở các trường tiểu học tại Đắk Lắk cũng như trên toàn quốc.
Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Chuyện vui thời kháng chiến dưới ngòi bút Sơn Nam
Trong hồi ký, Sơn Nam kể câu chuyện: Chỉ vì nghe không rõ mệnh lệnh chuẩn bị "lương khô" để trường kỳ kháng chiến, một cán bộ trẻ đã huy động nhân dân làm nhiều khô... lươn.
Hà Tĩnh triển khai dự án bữa ăn học đường
200 trường tiểu học tại Hà Tĩnh, bao gồm bán trú và các đơn vị có kế hoạch triển khai bán trú, sẽ tổ chức bữa ăn trưa cho các em học sinh theo thực đơn cân bằng dinh dưỡng.
Dân số già và bài toán 'sống thọ khỏe mạnh' của người Nhật
Thay vì chỉ đơn thuần là sống thọ, người Nhật đang từng bước điều chỉnh theo hướng kéo dài cuộc sống khỏe mạnh.
Có chưa đến 10 doanh nghiệp sản xuất xúc xích cách nay 5 năm, thì hiện tại, con số này đã vượt 50.
Doanh nghiệp Nhật chú trọng bảo vệ môi trường trong sản xuất
Trách nhiệm xã hội là thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của doanh nghiệp. Việc tuân thủ luật bảo vệ môi trường, kiểm soát ô nhiễm… sẽ giúp tổ chức phát triển bền vững.