Geely Coolray cần có giá thế nào nếu muốn cạnh tranh tại Việt Nam?
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
3.836 kết quả phù hợp
Geely Coolray cần có giá thế nào nếu muốn cạnh tranh tại Việt Nam?
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
Rủi ro từ những đồng tiền ảo như Pi, Bitcoin
Những loại tiền ảo như Pi, Ethereum, Bitcoin có thể tồn tại nhiều rủi ro từ pháp lý, bảo mật cho đến biến động thị trường.
BYD Atto 3 sắp có bản facelift
Phiên bản facelift của BYD Atto 3 được trang bị gói ADAS mang tên God's Eye của BYD. Ngoại hình xe cũng có sự thay đổi.
Sự thật cherry nhập khẩu giá siêu rẻ bán đầy chợ Việt
Chưa đầy một tháng, cherry Chile được bán la liệt tại chợ Việt với giá giảm "sập sàn”. Ở Trung Quốc, loại trái cây từng là hàng xa xỉ này thậm chí giá chỉ còn 30.000 đồng/kg.
Toyota dừng bán phiên bản Corolla giá rẻ
Các mẫu Toyota Corolla Axio và Toyota Corolla Fielder thuộc dòng E160 sẽ bị khai tử tại Nhật Bản từ tháng 10 tới đây.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Techcombank hợp tác WinCommerce tối ưu trải nghiệm cho khách hàng
Techcombank và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược năm 2025 để cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính của khách hàng.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Dốc Sương Nguyệt Anh lại 'hot' nhất Đà Lạt
Độ nổi tiếng của dốc Sương Nguyệt Anh (phường 9, Đà Lạt) được đẩy lên cao nhờ "trend" Đại Lý của Trung Quốc. Một số nơi khác trong nước có view tương tự cũng được quan tâm nhiều.
Wuling sắp bán Mini EV bản 5 cửa
Đã có mặt tại đại lý từ cuối tháng 12/2024 nhưng phải đến ngày 22/2 tới đây, Wuling Mini EV bản 5 cửa mới bắt đầu mở bán cho khách hàng Trung Quốc.
Lỗi nghiêm trọng trên card Nvidia RTX 5090, gây cháy máy
Hai người dùng báo cáo card đồ họa RTX 5090 của Nvidia khiến các đầu nối nguồn của họ bị nóng chảy, dẫn đến hư hại cả bộ nguồn (PSU).
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Cam, quýt Australia đổ bộ chợ Việt, giá siêu rẻ
Nhiều chợ dân sinh TP.HCM bày bán cam, quýt Australia với giá chỉ từ 35.000 đồng/kg. Người bán cho biết đây là hàng được trồng tại Việt Nam.
Tình thế đảo ngược với hàng công tuyển Italy
Chỉ 8 tháng trước, hàng công của tuyển Italy còn là nỗi lo lắng tột cùng với HLV Roberto Mancini. Giờ đây, Mateo Retegui và Moise Kean đang làm cả Serie A 'mắt tròn mắt dẹt' với phong độ ghi bàn...
Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Nissan Patrol thế hệ cũ đắt hàng trước thời điểm xe mới ra mắt
Trước thời điểm Nissan Patrol thế hệ mới ra mắt, những mẫu Patrol sử dụng động cơ V8 vẫn được khách hàng Australia tìm mua.
RTX 5090 ‘cháy hàng’, người mua xếp hàng dài, gây hỗn loạn Tokyo
Cơn sốt card đồ họa Nvidia GeForce RTX 5090 đang lan rộng trên toàn cầu, đẩy giá lên cao và khiến game thủ phải "dài cổ" chờ đợi.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Đồ chơi Na Tra cháy hàng, Pop Mart hưởng lợi
Sau thành công với Labubu, Pop Mart tiếp tục tạo nên cơn sốt mới khi dòng đồ chơi dựa trên "Na Tra 2", bộ phim hoạt hình ăn khách nhất Trung Quốc, được người tiêu dùng săn đón.