Công ty Trung Quốc thu 100 triệu USD từ pizza sầu riêng
Yum China, đơn vị điều hành thương hiệu Pizza Hut tại Trung Quốc, cho biết pizza sầu riêng đã trở thành món ăn bán chạy trên toàn quốc.
21 kết quả phù hợp
Yum China, đơn vị điều hành thương hiệu Pizza Hut tại Trung Quốc, cho biết pizza sầu riêng đã trở thành món ăn bán chạy trên toàn quốc.
Michelin Guide công bố 7 nhà hàng tại Việt Nam đạt một sao Michelin, trong đó có 3 cơ sở mới và 4 địa chỉ đã được trao sao năm 2023.
Cánh gà phủ sốt kiểu New Orleans thực chất không xuất phát từ thành phố cùng tên ở nước Mỹ mà là "phát minh huyền thoại của KFC Trung Quốc", theo Wall Street Journal.
Nhờ hiệu ứng Michelin, nhà hàng Anan Saigon nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách trong và ngoài nước. Đơn vị cho biết họ không có kế hoạch mở rộng trong tương lai.
Set burger bao gồm hai chiếc bánh mì kẹp thịt phô mai và một phần khoai tây chiên cỡ lớn. Bài đăng được chia sẻ vào hôm 26/6 trên Danggeun - chợ đồ cũ online nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Tối 6/6, Michelin Guide công bố danh sách 4 nhà hàng đầu tiên đạt sao Michelin tại Hà Nội và TP.HCM.
Được làm từ chính bánh mì thật, những chiếc đèn phát sáng với hình dáng độc đáo nhanh chóng trở thành món đồ trang trí hút khách ở Nhật Bản.
Trong top 100 nhà hàng được đánh giá cao nhất châu Á, Việt Nam có 2 đại diện tại Hà Nội lẫn TP.HCM.
Nổi tiếng với món bánh mì 100 USD, đầu bếp Peter Cuong Franklin còn sáng tạo nhiều món ăn bình dân Việt khác thành phiên bản đắt tiền.
Với những nguyên liệu như mật ong Manuka, vàng lá, mứt nho đỏ, chiếc bánh sandwich tại một nhà hàng ở Mỹ có giá lên đến 350 USD.
Để thưởng thức những tô phở xa xỉ dưới đây, bạn có thể phải chi hơn 100 triệu đồng.
Trước vụ nổ thảm khốc ở thủ đô Beirut hôm 4/8, nền kinh tế Lebanon đã rơi vào khủng hoảng với phần lớn dân số sống khó khăn, mất việc làm trong khi giá cả leo thang.
Nguyên liệu đắt đỏ như vàng, bơ hảo hạng... khiến giá nhiều loại bánh mì được đẩy lên cao, có thể chạm mức hơn 100 USD/ổ.
Thay vì thưởng thức những ổ bánh mì bình dân quen thuộc, một blogger Mỹ đã trải nghiệm ẩm thực Việt mới mẻ khi dùng thử chiếc bánh mì giá 100 USD có nguyên liệu độc đáo.
Ở Nhật Bản, bánh mì sandwich kẹp bò Wagyu là món ăn phổ biến, có giá thành đắt đỏ. Loại bánh này còn có tên gọi khác là Wagyu Katsu Sando.
Từ món ăn truyền thống, bình dân, đầu bếp một nhà hàng món Việt tại TP.HCM đã cho ra đời tô phở đắt đỏ có giá 100 USD.
Thay vì ăn những chiếc bánh mì bình dân quen thuộc ở hàng quán vỉa hè, các thực khách sành ăn có thể thưởng thức ổ bánh mì 100 USD với nguyên liệu độc đáo mà vẫn đậm vị Việt.
Bánh mì xuất hiện ở Việt Nam từ thế kỷ 19, là món ăn bình dân phổ biến nhưng lại có sức hút khắp thế giới.
Bánh mì với nhiều phiên bản khác nhau đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực toàn cầu. Tại Việt Nam, món ăn này còn được xem như "quốc ẩm đường phố".
Tờ báo nổi tiếng Trung Quốc, South China Morning Post (SCMP), đã đến TP.HCM để tìm hiểu về bánh mì và cách các đầu bếp "thiên biến vạn hóa" đủ loại nhân giữa hai miếng bánh.