Cách Carlsberg giúp người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người yêu bia, Carlsberg không ngừng nỗ lực sáng tạo để trở thành chất xúc tác cho từng khoảnh khắc mùa lễ hội thêm thăng hoa.
105 kết quả phù hợp
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người yêu bia, Carlsberg không ngừng nỗ lực sáng tạo để trở thành chất xúc tác cho từng khoảnh khắc mùa lễ hội thêm thăng hoa.
Cá trích muối là món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc năm mới của các nước Bắc Âu. Người dân nơi đây tin rằng màu bạc lấp lánh của chúng tượng trưng cho sự thịnh vượng.
Hành trình 30 năm đồng hành cùng miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã góp phần đem lại diện mạo mới, hiện đại và sôi động hơn cho mảnh đất đậm tình.
Không khí nhộn nhịp của phố phường ngày cuối năm báo hiệu mùa lễ hội đang tới, khiến mỗi người cảm thấy hạnh phúc và mong muốn trở về bên người thân yêu hơn bao giờ hết.
Huda đánh dấu năm thứ 30 cống hiến cho mảnh đất miền Trung bằng chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Được mệnh danh là “bia của miền Trung”, 30 năm qua, Huda đã không ngừng nỗ lực đem đến chất lượng hảo hạng cũng như đồng hành cùng mọi hoạt động, cảm xúc của người dân nơi đây.
Với lối sống ưa thích khám phá và trải nghiệm, những người trẻ hiện đại đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng đến cả thế giới.
Không chỉ sở hữu thắng cảnh thơ mộng, đền đài cổ kính, Chiang Mai - vùng đất cố đô của xứ sở chùa vàng còn có trò chơi đu dây băng rừng được dân mê du lịch ưa chuộng.
Nhiều tín đồ xê dịch tìm đến trải nghiệm độc đáo, ít được biết đến ở những thiên đường du lịch quen thuộc để “bứt phá lẽ thường”.
Bên cạnh công việc, người trẻ ngày nay chọn du lịch như một hoạt động để tích luỹ thêm kiến thức, kinh nghiệm sống trên con đường trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Thương hiệu bia Huda không chỉ mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất miền Trung đậm tình, mà còn nỗ lực gìn giữ và lan toả triết lý hạnh phúc từ đất nước Đan Mạch.
Với Liverpool FC - “tân vương” giải Ngoại hạng Anh năm nay, sức mạnh tinh thần từ người hâm mộ trung thành cùng đối tác đồng hành bền bỉ là động lực kiến tạo chiến tích lịch sử.
Phong cách sống bứt phá giới hạn của bản thân, mở lòng đón nhận những trải nghiệm mới luôn là “đặc sản” của thế hệ trẻ.
Điểm đến đầu tiên trong loạt 5 chuyến đi của hành trình “bứt phá lẽ thường” tìm được chủ nhân, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đậm chất “Open to More” - mở ra chân trời đầy cảm xúc.
Trở lại vào hè năm nay, Tuborg mang đến những trải nghiệm mới lạ cho giới trẻ Việt Nam trong chiến dịch vừa ra mắt.
Các phiên bản tiểu thuyết Harry Potter ở Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển có thiết kế bìa kỳ lạ, chứa nhiều hình ảnh bị nhận xét gây ảnh hưởng đến tâm lý, trí tưởng tượng của trẻ em.
Bia Huda được nhiều người ưa thích nhờ hương đại mạch đặc trưng, vị đậm đà, phù hợp uống kèm ẩm thực đa dạng của miền Trung.
Thương hiệu bia Đan Mạch lưu giữ vị bia hảo hạng với lớp bọt dày mịn, chất bia êm, hương thơm dễ chịu nhờ nắp chai ZerO2 và nhiều sáng kiến khoa học.
Xuất hiện với tư cách là Đại sứ toàn cầu của Tuborg Open 2019, nhóm nhạc đến từ Anh Quốc nhanh chóng chiếm trọn spotlight với bản mix đã tai từ các bản hit quen thuộc.
Đáp lại tình cảm nồng hậu của fan Việt, nhóm nhạc Clean Bandit mang đến những bản mix đầy mê hoặc kết hợp giữa chất hiện đại của dòng nhạc điện tử với tiếng kèn saxophone du dương.