Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
1.165 kết quả phù hợp
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Nghiên cứu mới cho thấy giới trẻ Hàn Quốc phần lớn vẫn liên tưởng hôn nhân, nuôi dạy con cái và sinh con với những cảm xúc tiêu cực.
Dù vẫn còn bị nhiều chỉ trích, sự chính xác đến lạnh lùng từ công nghệ vẫn là nhân tố quan trọng đảm bảo sự công bằng trong bóng đá.
Trước phản ánh sản phẩm đồ chơi Baby Three chứa hình ảnh "đường lưỡi bò", cơ quan quản lý đã chỉ đạo tăng cường giám sát, kiểm tra nguồn gốc sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
Diễn ra từ 7/3 đến 9/3, chuỗi sự kiện ra mắt Oppo A5 Pro thu hút sự chú ý của tín đồ công nghệ, gây ấn tượng với các trải nghiệm thử độ bền ở môi trường khắc nghiệt.
Không đặt kỳ vọng vào ứng dụng hẹn hò, Bella Dai (Singapore) chọn cách treo thưởng 2.000 SGD để nhờ bạn bè mai mối với mong muốn tìm được một mối quan hệ nghiêm túc.
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Từ trào lưu blind box, “sít rịt” được người trẻ sử dụng như cách diễn đạt sự may mắn hiếm có hoặc những tình huống xui rủi đến khó tin.
Bộ đôi Vinicius và Mbappe tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Girona ở vòng 25 La Liga diễn ra tối 23/2.
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Một bài đăng có nhiều điểm đáng ngờ đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng bình luận "HaHa So True!" với mọi meme bạn bè gửi đến là cách ít tốn sức nhất để duy trì mối quan hệ.
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Theo nghiên cứu mới, nữ giới ngày càng thích "hồng hài nhi", cách gọi các đối tượng tình cảm nam ít tuổi hơn, trong giai đoạn tìm hiểu, tiếp cận.
Lily Collins và Charlie McDowell vừa chào đón con đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ sau hơn ba năm kết hôn.
Khi nguồn cung ngày càng dồi dào, giá trị nhiều mẫu Pop Mart sụt giảm đáng kể, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng hay chỉ là một trào lưu ngắn hạn?
Những ngày qua, người dùng TP.HCM có dịp trải nghiệm xu hướng công nghệ AI hàng đầu, check-in không khí Tết Nguyên đán tại Galaxy AI Sài Gòn Terminal ở công viên Bến Bạch Đằng.