Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
621 kết quả phù hợp
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Mối tình thầy trò chênh 25 tuổi của giáo sư Harvard và thầy hướng dẫn
Là một trong những thần đồng nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc và làm nên những kỳ tích ở cả Đại học Bắc Kinh và Harvard, Điền Hiểu Phi đã có quyết định gây nhiều tranh cãi ở tuổi 28.
Loạt siêu xe lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng
Nhiều hãng xe đã giới thiệu các phiên bản liên quan đến Rồng, linh vật quan trọng của người dân châu Á và các quốc gia khác.
Hết thời mua cất tủ, người trẻ ngày càng chuộng trang sức vàng
Không còn quan niệm chỉ dành cho người lớn tuổi hay dịp trọng đại, trang sức vàng ngày càng được người trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế tinh xảo, hợp thị hiếu.
Một năm gặt hái thành công với văn học thiếu nhi trong nước
Năm 2023 ghi dấu ấn của NXB Kim Đồng với nhiều tác phẩm văn học thiếu nhi trong nước ấn tượng, được trao các giải thưởng quan trọng.
Burberry mời Thang Duy, Loewe chế tác ngọc bích cho BST Tết
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.
Jennie (BlackPink) đoán 'trúng phóc' trào lưu 2024
Váy áo đính nơ, trang phục lấp lánh, thời trang thập niên 70 được dự đoán là những trào lưu thịnh hành trong năm nay.
David Beckham kiếm hơn 92 triệu USD trong một năm
Phim tài liệu "Beckham" giúp danh thủ Anh thu về 25,4 triệu USD, nâng tổng số tiền anh kiếm được trong năm qua lên hơn 92 triệu USD.
Trịnh Minh Tiến: 'Phần thưởng của nghệ sĩ là được làm nghệ thuật'
Miệt mài theo đuổi hội họa, họa sĩ Trịnh Minh Tiến mong muốn mang nghệ thuật thị giác đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Một ngày làm ‘cao thủ’ eKoin săn bộ sưu tập Smooth Gear tối thượng
Là “cao thủ” eKoin chính hiệu, tôi hào hứng khi biết mình có cơ hội chinh phục và mang về những món quà đắt giá và độc nhất trong bộ sưu tập Smooth Gear tối thượng.
Sự hấp dẫn của 'Gã du đãng chúng ta đang lùng kiếm'
Tính hấp dẫn của tác phẩm không chỉ ở cốt truyện, mà còn ở cách dụng từ, trí tưởng tượng bay bổng tạo nên không gian đầy chất văn học trong ngòi bút sáng tạo của Diễm Thúy.
Saigon Co.op khai hội ngày Gia đình Việt Nam bằng fashion show
Ngày 25/6, tại trung tâm thương mại SC Vivo city (quận 7, TP.HCM), Saigon Co.op tổ chức chương trình trình diễn nghệ thuật khởi động cho ngày hội Gia đình Việt Nam 28/6.
Pharrell Williams tạo đế chế mới ở Louis Vuitton với BST Xuân Hè 2024
Pharrell Williams viết nên chương mới tại Louis Vuitton trên cương vị Giám đốc sáng tạo bằng trải nghiệm thời trang mãn nhãn.
Disney bắt tay Tommy Hilfiger nhân kỷ niệm 100 năm thành lập
Tommy Hilfiger cho ra mắt bộ sưu tập với những thiết kế kinh điển lấy cảm hứng từ các tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của Disney.
Xoa dịu cái nóng mùa hè với BST LV By The Pool
Thiết kế trang phục thoải mái cùng phụ kiện có màu sắc tươi mới, LV By The Pool mang cảm hứng về những chuyến đi đầy năng lượng tươi trẻ và phóng khoáng của mùa hè.
Chủ nghĩa siêu thực trong thời trang
Váy áo kim loại, đính phao bơi, gắn đầu sư tử là những tác phẩm siêu thực trong thời trang. Không chỉ để mặc, trang phục theo chủ nghĩa này còn được trình diễn và bảo tồn.
Chó mặc váy giống Rihanna, mèo diện áo như Doja Cat
Những chú chó, mèo phải trải qua vòng casting của Anthony Rubio, nhà thiết kế nổi tiếng, để được mặc trang phục lấy cảm hứng từ các ngôi sao tại thảm đỏ Met Gala.
Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi
Messi sở hữu bộ sưu tập xe hơi đáng kinh ngạc từ chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti trị giá 28 triệu bảng cho đến chiếc Pagani Zonda hiếm có trị giá 4 triệu bảng.
Chuyện tình ngắn ngủi của danh ca Cher và bạn trai kém 39 tuổi
Danh ca Cher và bạn trai kém 39 tuổi đường ai nấy đi sau thời gian ngắn gắn bó. Nguyên nhân chia tay không được người trong cuộc tiết lộ.
Lionel Messi xuất hiện trong ‘Horizons Never End’ của Louis Vuitton
Trong chiến dịch “Horizons Never End” (tạm dịch: “Chân trời bất tận”) của Louis Vuitton, Lionel Messi thong dong trong nhà chờ khởi hành, sẵn sàng cho hành trình đầy cảm hứng.