'Công thức' tốt nhất cho người mê uống cà phê sáng
Cà phê là đồ uống không thể thiếu mỗi sáng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống làm sao vừa tốt cho sức khỏe, vừa khởi đầu ngày mới hiệu quả.
110 kết quả phù hợp
Cà phê là đồ uống không thể thiếu mỗi sáng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống làm sao vừa tốt cho sức khỏe, vừa khởi đầu ngày mới hiệu quả.
Uống cà phê không chỉ là thói quen giúp tỉnh táo, nhiều nghiên cứu cho thấy trong từng tách cà phê ẩn chứa những hợp chất bảo vệ tim mạch, cải thiện chức năng não và kéo dài tuổi thọ.
Tại PPA Tour Asia Vietnam Cup, Alix Trương (19 tuổi), tay vợt pickleball người Mỹ gốc Việt, chiếm được cảm tình từ người hâm mộ với phong độ ấn tượng và tình cảm cho quê hương.
Đến TP.HCM theo sự điều động của công ty, Kotaro Hiraoka nhanh chóng tìm thấy niềm vui từ nhịp sống, ẩm thực và con người sau 2 năm gắn bó.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Đối với nhiều người, uống cà phê là nghi thức không thể thiếu mỗi sáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống làm sao vừa tốt cho sức khỏe vừa tăng chất lượng cuộc sống.
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Quán cà phê nằm giữa cánh đồng lúa xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang trở thành điểm “đổi gió” lý tưởng, thu hút giới trẻ và gây "sốt" trên mạng xã hội.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Cảm giác tỉnh táo và hưng phấn mà caffeine mang lại khiến nhiều người khó từ bỏ thói quen uống cà phê, thậm chí không thể bắt đầu ngày mới nếu thiếu loại đồ uống này.
Các hoa hậu, á hậu, hoa khôi nổi tiếng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm nay.
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.