Lý do TP.HCM 'níu chân' nhiều người Nhật, Hàn
Đến TP.HCM theo sự điều động của công ty, Kotaro Hiraoka nhanh chóng tìm thấy niềm vui từ nhịp sống, ẩm thực và con người sau 2 năm gắn bó.
107 kết quả phù hợp
Lý do TP.HCM 'níu chân' nhiều người Nhật, Hàn
Đến TP.HCM theo sự điều động của công ty, Kotaro Hiraoka nhanh chóng tìm thấy niềm vui từ nhịp sống, ẩm thực và con người sau 2 năm gắn bó.
Trào lưu khách ngoại đến Việt Nam 'khuân' cà phê gói, bánh đóng hộp
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Áp lực tiền bạc đi đôi với 'suy thoái tình dục' ở Trung Quốc
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
5 cách uống cà phê tốt cho sức khỏe
Đối với nhiều người, uống cà phê là nghi thức không thể thiếu mỗi sáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống làm sao vừa tốt cho sức khỏe vừa tăng chất lượng cuộc sống.
Tại sao rủ nhau ra ruộng uống cà phê?
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Quán cà phê đồng ruộng hút khách ở Thái Bình
Quán cà phê nằm giữa cánh đồng lúa xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang trở thành điểm “đổi gió” lý tưởng, thu hút giới trẻ và gây "sốt" trên mạng xã hội.
Trung Nguyên E-Coffee đạt giải thưởng 'Thương hiệu Mạnh ASEAN'
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Vì sao nhiều người không uống cà phê là thấy thiếu?
Cảm giác tỉnh táo và hưng phấn mà caffeine mang lại khiến nhiều người khó từ bỏ thói quen uống cà phê, thậm chí không thể bắt đầu ngày mới nếu thiếu loại đồ uống này.
Người đẹp Việt lan tỏa văn hóa cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
Các hoa hậu, á hậu, hoa khôi nổi tiếng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm nay.
Đặc sắc khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Dấu ấn của Trung Nguyên Legend tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Trung Nguyên Legend đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Cà phê mặn, bao bì đẹp và cách con người ăn uống năm 2025
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.