Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
100 kết quả phù hợp
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Vì sao nhiều người không uống cà phê là thấy thiếu?
Cảm giác tỉnh táo và hưng phấn mà caffeine mang lại khiến nhiều người khó từ bỏ thói quen uống cà phê, thậm chí không thể bắt đầu ngày mới nếu thiếu loại đồ uống này.
Người đẹp Việt lan tỏa văn hóa cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
Các hoa hậu, á hậu, hoa khôi nổi tiếng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm nay.
Đặc sắc khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Dấu ấn của Trung Nguyên Legend tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Trung Nguyên Legend đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Cà phê mặn, bao bì đẹp và cách con người ăn uống năm 2025
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Người Ấn 'ghiền' bún chả, sợ sang đường khi du lịch Việt Nam
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Dịch vụ 'tát bôm bốp' vào mặt khách tại quán bar Nhật Bản
Một quán bar ở Nhật Bản thuê những cô gái trẻ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn để tát, đánh hoặc bế khách hàng. Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng quốc tế.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Những hình ảnh 'chữa lành' ngày cuối tuần
Từ bánh kem nhiều tầng dành cho dịp lễ hội của Đan Mạch cho đến croissant và bánh quế hàng ngày, những tiệm bánh ngon bậc nhất Đan Mạch sẽ "chữa lành" bất cứ tâm hồn hảo ngọt nào.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.