Khu phố cổ thời Joseon giữa Seoul
Với sự pha trộn độc đáo giữa các tòa nhà cổ kính, các quán ăn truyền thống và các cơ sở kinh doanh hiện đại, khu phố cổ Seochon nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ qua.
683 kết quả phù hợp
Khu phố cổ thời Joseon giữa Seoul
Với sự pha trộn độc đáo giữa các tòa nhà cổ kính, các quán ăn truyền thống và các cơ sở kinh doanh hiện đại, khu phố cổ Seochon nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ qua.
Mô hình quán cà phê kết hợp trông giữ trẻ đắt khách
Khi tới đây, các bố mẹ có không gian trò chuyện mà trẻ em vẫn có khu vực để chạy nhảy. Đồng thời, những phụ huynh cần làm việc có thể nhờ nhân viên trợ giúp trông con.
Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Du lịch trái mùa để không bị đội giá, tránh đám đông chen lấn
Nhiều người trẻ chọn đi chơi sau mùa cao điểm để tránh đám đông và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần hết phòng view đẹp hay giá vé di chuyển cao.
Một tháng ở Măng Đen trong thời tiết khắc nghiệt
Những ngày ở Măng Đen (Kon Tum), Thanh Thúy trải qua thời tiết mưa lạnh và sương mù. Có ngày gió thổi mạnh tới mức nhà bị tốc mái, tường nứt vỡ.
Bến du thuyền liên quan Vũ 'Nhôm' bỏ hoang giữa trung tâm Đà Nẵng
Từ khi Phan Văn Anh Vũ vướng lao lý, dự án bến du thuyền nằm ngay trên đường Bạch Đằng cũng bị dừng thi công, trở nên hoang tàn, xuống cấp.
Sở Du lịch Ninh Bình: 'Hà Anh Tuấn là ca sĩ đầu tiên làm show ở tỉnh'
Lãnh đạo Sở Du lịch Ninh Bình cho biết "Chân trời rực rỡ" của Hà Anh Tuấn là live concert đầu tiên được tổ chức tại địa phương.
4 điểm staycation cho dịp Valentine tại Hà Nội
Bên cạnh các hoạt động ăn uống, cà phê thông thường, hình thức staycation (du lịch ngắn ngày tại chỗ) cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho ngày Valentine sắp tới.
"Bản đồ thế giới cà phê" là cuốn sách hữu ích cho bất cứ ai có niềm yêu thích với cà phê, dù là "tay mơ" hay chuyên gia.
Cùng bạn gái du lịch hơn 100 nước trong nhiều năm
Từ năm 2018, Davey và Sebova cùng nhau đặt chân đến gần 100 quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, họ không dám tiết lộ là cặp đồng tính nữ nhằm tránh nguy hiểm khi du lịch.
Itaewon chưa thể hồi sinh sau 3 tháng xảy ra thảm kịch
Sau gần 3 tháng thảm kịch giẫm đạp xảy ra, các hàng quán ở khu Itaewon vẫn vắng vẻ, chưa thể vực dậy hoạt động kinh doanh vì ít khách ghé thăm.
10 quán cà phê mở xuyên Tết Quý Mão ở quận 1
Dịp Tết Âm lịch, các quán cà phê với không gian trang trí mới mẻ là nơi lý tưởng để thực khách họp mặt đầu năm và chụp hình đón xuân.
Dễ xung đột khi du lịch cùng người yêu trong Tết
Không cùng gu khám phá, thiếu thời gian cho chính mình là nguyên nhân dễ gây ra xung đột cho các đôi tình nhân khi đi chơi xa.
Du học sinh chi hơn 30 triệu đồng mua vé máy bay về Việt Nam ăn Tết
Những ngày cuối năm, giá vé máy bay đắt đỏ, sân bay lại đông, Hương Thảo và Nguyễn Khiêm vẫn quyết định trở về Việt Nam đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.
Lưu ý khi đi du lịch Tết Nguyên đán cùng gia đình
Tết Âm lịch là dịp hiếm hoi tất cả thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi, dành thời gian cho nhau. Một chuyến du lịch chính là phần thưởng xứng đáng sau một năm bận rộn, vất vả.
'Thánh địa mỹ phẩm' ở Hàn Quốc gây hụt hẫng
Khu phố Myeongdong nổi tiếng với những dãy cửa hàng đồ mỹ phẩm và quần áo san sát nhau. Giờ đây, nhiều du khách đang thất vọng khi khu vực này đã mất đi vẻ sôi động của nó.
Vũng Tàu nhộn nhịp ngày đầu năm mới
Thành phố biển là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi ngày đầu năm 2023.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?